Thời trang

Hotgirl phòng gym sở hữu thân hình nóng bỏng, da trắng như em bé chỉ dùng mỹ phẩm nội địa 50k

K.T
Chia sẻ

Nữ huấn luyện viên thể hình có làn da trắng như em bé tiết lộ cô chỉ dùng mỹ phẩm nội địa nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và mang lại hiệu quả trong nhiều năm nay.

Skincare là một trong những bước làm đẹp cơ bản được các bạn nữ cực kì quan tâm. Nhiều bạn nữ còn ngại ngần 'dấn thân' vì nếu thực hiện đủ các bước skincare thì ngốn không ít chi phí cho các sản phẩm ngoại. Nhiều người quan niệm rằng chỉ sản phẩm ngoại mới đảm bảo chất lượng và đạt kết quả. Thế nhưng, nàng huấn luyện viên này sẽ 'khai sáng' cho các bạn nữ các loại mỹ phẩm nội nhưng vẫn sở hữu làn da khỏe mạnh, tươi trẻ nhé.

Huỳnh Vương Anh Túc là một trong nữ huấn luyện viên thể hình nổi tiếng ở Việt Nam hiện nay. Ngoài thân hình săn chắc với ba vòng chuẩn, cô gái 23 tuổi này còn sở hữu làn da mịn màng và tươi trẻ như em bé. Được biết, Túc chỉ áp dụng các phương pháp dưỡng da dễ tìm, không quá đắt đỏ nhưng vẫn đảm bảo đủ các bước skincare và đạt kết quả vượt ngoài mong đợi.

Cô gái 23 tuổi sở hữu vóc dáng hoàn hảo nhờ quá trình tập gym nghiêm túc.

Ngoài việc sở hữu vòng ba săn chắc, nữ huấn luyện viên còn sở hữu làn da tươi trẻ, mịn màng mà không cần đầu tư quá nhiều mỹ phẩm đắt đỏ.

Dưới đây là các bước skincare của nàng huấn luyện viên xinh đẹp:

1. Da mặt:
- Sáng sớm:
+ Rửa mặt bằng nước ấm cho lỗ chân lông mở ra, sau đó rửa lại bằng nước lạnh. Nhớ là vỗ nhẹ chứ không chà sát. Dùng khăn mềm chậm nhẹ cho hết nước trên mặt. Thói quen dùng khăn chà xát lên mặt sẽ khiến bạn có thêm vài nếp nhăn tầm tuổi 23 - 25.
+ Dùng toner dưỡng ẩm (Túc dùng Lightening tone của Pond's) thấm đầy bông mút và lau nhẹ lên mặt. Lưu ý từ cằm lau ngược lên gò má, lau dọc cánh mũi, 2 bên thái dương kéo lên trán và chậm nhẹ vùng mắt. Sau đó vỗ nhẹ.
+ Dùng kem dưỡng mắt (Túc dùng Real eye cream or face của The Pure) thoe nhẹ nhàng lên vùng da quanh mắt và massage, chú ý dùng ngón áp út là ngón lực nhẹ nhất. 1 tuần 2 ngày dùng trà túi lọc đã sử dụng đắp lên mắt giãm sưng và làm sáng da.
+ Dùng kem chống nắng (Túc dùng Super Block của Sunplay)
- Trưa (tương tự buổi sáng)
- Tối trước khi ngủ: + Tẩy trang sạch sẽ.
+ Dùng toner.
+ Dùng serum Perfect care của Narguerite chấm thành các điểm lên mặt rồi dùng 2 - 3 ngón tay đã được rửa với xà phòng thoa đều và matxa trên da. Vỗ nhẹ cho da thẩm thấu.
+ Dùng dầu dừa nguyên chấc chuốt lông mi và thoa quanh vùng mắt. Dầu dừa dính vào mắt có thể làm mờ mắt tạm thời và hơi cay nên làm trước khi nằm đi ngủ.
+ Dùng kem nghệ Biona thoa lên các vết mụn sưng đỏ.
+ Dùng kem nghệ Thái Dương với các mụn đã xẹp và vết thâm.
+ Dùng mặt nạ môi cho môi, trước đó thoa 1 lớp dưỡng không màu.

2. Da tay, chân, mông
- Sáng, trưa:
+ Tẩy tế bào chết 2 lần/tuần (Túc dùng Spa coffe milk cream salt của A Bonne'). Chú ý vùng nách, mông, bẹn, bàn chân, bàn tay). Test trên da vùng cổ tay, an toàn mới sử dụng toàn thân đề phòng dị ứng.
+ Dùng dưỡng thể ( Túc dùng Oil in lotion rose and argan oil) của Nivea cho tay chân và dầu dừa nguyên chấc cho phần da mông.
+ Dùng chống nắng khi đi ra đường (mặc áo quần dài cũng phải dùng).
- Tối: Dùng dưỡng thể Intensive moistute body milk của Nivea.

3. Tóc:
- Dùng dầu gội Thorakao và tinh dầu bưởi Thorakao.
- Dầu hấp Rose Comestic của O'nalyss.
- Sấy tóc ở chế độ làm mát sau khi gội đầu. Việc để tóc khô tự nhiên sẽ làm mủn tóc và dễ gãy rụng. Chưa kể còn dễ bị cảm khi gội đầu xong tóc ướt đi ngủ.

Lưu ý:
- Các sản phẩm mới dùng đều phải được test trên vùng da dưới cổ tay trước. Nếu nó không gây ngứa, rát, nổi mẩn thì mới dùng cho mặt hoặc toàn thân.
- Không bắt buộc trang điểm thì đừng trang điểm. Trang điểm khi tẩy được phải tẩy trang ngay, tẩy trang sạch và dưỡng ngay sau đó.
- Ăn uống điều độ và luôn để tinh thần thoải mái, tránh tiêu cực.

Thân hình gợi cảm và khuôn mặt xinh đẹp của nữ huấn luyện viên tài năng. Nhờ thực hiện các bước skincare vô cùng đơn giản ở trên, Túc sở hữu làn da tươi trẻ, mịn màn.

Chăm chỉ đến phòng gym cũng là một trong những cách để duy trì làn da hồng hào, tràn đầy sức sống. Huỳnh Vương Anh Túc thật sự là nguồn cảm hứng cho phái nữ không chỉ vì vẻ đẹp mà còn sự kiên trì, quyết tâm chinh phục các mục tiêu của cô.

Chia sẻ

Bài viết

K.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất