Thời trang

  Hot trend 'unboxing' Lixibox mùa Black Friday bạn nhất định phải thử! 

T.H
Chia sẻ

Trở thành hiện tượng từ ngày đầu mới ra mắt, khái niệm hộp mỹ phẩm từ Lixibox đã nhanh chóng “đốn tim" các tín đồ yêu làm đẹp. Chỉ cần dạo một vòng trên facebook hoặc instagram với hashtag #lixibox sẽ thấy rất nhiều hình ảnh và video khoe "đập hộp" và những lời bình luận, cảm nhận về sản phẩm.

Yêu từ cái nhìn đầu tiên với packaging đẹp như một món quà 

Đây là những thổ lộ của những tín đồ làm đẹp trong lần đầu tiên shopping với Lixibox: “Packaging đẹp đến nao lòng, tự mua cho mình mà cứ huyễn hoặc bản thân là được tặng không đấy. Đóng gói có cần đẹp dữ vậy hôn? Có một sự chỉnh chu không hề nhẹ”.

“Tự mua hàng cho chính mình mà nhận được chiếc hộp xinh yêu như vầy, xức sắc!!! Số quà bằng số hàng mua, lại còn freeship.”

Không chỉ mua cho bản thân, có rất nhiều bạn trẻ mua làm quà thiết thực cho người thân và bạn bè của mình 

“Không nhân một dịp gì cả - Chỉ đơn giản là muốn dành cho Mẹ những điều tốt đẹp nhất mà bản thân có thể làm được. Những điều con gái tặng mẹ được thì con trai cũng vậy“.

“Vì sale nên mạnh tay chi tiền cho bạn thân một chiếc máy rửa mặt Halio xịn xịn, giả vờ yêu thương mà nó thích mê”. 

Hội chị em khoe quà tâm lý đến từ các anh chồng, người yêu quốc dân

“20/10, ngày cưới, sinh nhật, anh bạn cùng giường liên tục mang về beauty box, lần nào cũng box mới sản phẩm mới không đụng hàng nha. Ổng ghê lắm thấy tui hết sữa rửa mặt, hết kem dưỡng là ổng cứ lên #Lixibox order rồi bảo tặng vợ. Có chiêu xài quài mà tui cứ mê, tại ổng tâm lý.”

“Ảnh kêu ảnh không biết chọn quà gì, nhưng lần nào cũng đúng ý con giời là toai, ổng bảo cứ lên #Lixibox đặt một box hàng quá trời mỹ phẩm kiểu gì cũng trúng 1 cái, ổng đâu biết là trúng ý toai nguyên một box”.

Rất nhiều cô nàng đã coi Lixibox là địa chỉ “ruột” để mua sắm mỹ phẩm và giới thiệu cho bạn bè và mua lại rất nhiều lần với cảm giác đập hộp vẫn như lần đầu.

“Một tháng #đập #hộp 3 lần máy rửa mặt Halio của #Lixibox , bởi vì: Hàng chính hãng - Giao hàng nhanh - Hộp quà xinh xắn - Cực nhiều ưu đãi và chương trình chăm sóc sau mua thật đỉnh” “Thật sự là bị nghiện box của #lixibox ý. Cứ thích đặt đồ trên này để mở hộp cơ” .

“Lần thứ 2 order #lixibox và rất ưng ý, giao hàng nhanh .Tháng sinh nhật nên lần nào cũng nhận được quà thêm”.

Với chỉ từ 400.000 đến 500.000 VND, các khách hàng đập hộp ở các tỉnh thành xa Hà Nội và TP.HCM thường có cảm giác lời vì được nhiều quà tặng đi kèm và các chương trình khuyến mãi mà thường các shopaholics chỉ ở thành phố lớn mới được hưởng.

“Đập hộp mà 'hốt cả hền' vì quà tặng quá trời quà tặng mà chất lượng thì khỏi bàn cãi nha”. 

“Mua cái máy rửa mặt bé tý mà tặng quà nhiều quá. Box xinh - đóng hộp xịn - cái máy thì ưng hết sức”. 

Tự thưởng cho bản thân hay tặng quà cho người thân, Lixibox đều là địa chỉ đáng tin cậy cho mọi tín đồ shopping. Đang có những chương trình khuyến mãi khủng như đồng giá 99k, freeship, sales 30% cho mỹ phẩm highend… trong dịp Black Friday. Shopping ngay tại đây, chờ chi!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất