Thời trang

Hơn 1000 khách hàng có mặt tại sự kiện Khai trương Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á

T.H
Chia sẻ

Sáng qua (17/11), tại khách sạn Equatorial đã diễn ra sự kiện Khai trương Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á. Sự kiện đã thu hút hơn 1000 khách hàng khắp cả nước.

Mặc dù sự kiện được tổ chức tại Q.5, Tp. Hồ Chí Minh, thế nhưng ngay từ sáng sớm đã có rất nhiều khách hàng đến từ nhiều tỉnh lân cận như: Bình Dương, Cần Thơ, An Giang, … thậm chí có nhiều khách hàng không ngần ngại bay từ Hà Nội vào để tham gia sự kiện.

Hàng nghìn khách hàng đã có mặt tại sự kiện.

Nhiều ca sĩ khách mời cũng có mặt trong sự kiện như Hồ Quang Hiếu, Bảo Thy, Hotface Thanh Trần,…

Hồ Quang Hiếu khuấy động chương trình với Hit Không cảm xúc.

Màn trình diễn “hút mắt” của ca sĩ Bảo Thy.

Tại sự kiện, Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á sẽ chính thức ra mắt các xu hướng công nghệ mới nhất năm 2019 như: Trẻ hóa, làm đẹp tự thân Nhật Bản: Cấy mỡ Bio Gen, Trẻ hóa da Anti - Aging; Thẩm mỹ vóc dáng Hoa Kỳ: Thẩm mỹ mỹ Vòng 1 BioFat, Giảm béo Slim Lipo; Phẫu thuật tạo hình khuôn mặt Hàn Quốc: Cắt mí Eye Lift, Nâng mũi Model; điều trị da công nghệ cao & Spa cao cấp.

Tại sự kiện, các xu hướng công nghệ mới cũng đã được giới thiệu.

Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á và Hiệp hội Thẩm mỹ tái tạo gương mặt Hàn Quốc đã ký kết hợp tác về chuyên môn, sự hợp tác này giúp Đông Á cập nhật nhanh những xu hướng thẩm mỹ tiến bộ nhất từ Hàn Quốc, mang đến tiêu chuẩn thẩm mỹ tốt nhất cho người Việt, đặc biệt là trong thẩm mỹ tạo hình khuôn mặt.

Lễ kí kết hợp tác giữa Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á và Hiệp hội thẩm mỹ tái tạo gương mặt Hàn Quốc.

Tại sự kiện nhiều khách hàng phẫu thuật thẩm mỹ thành công cũng đã có mặt để chia sẻ, truyền cảm hứng cho các chị em mong muốn làm đẹp.

Các nhân chứng sống- Những ca thẩm mỹ thành công bước ra từ Đông Á có mặt tại sân khấu chia sẻ hành trình làm đẹp của mình nhất.

Tiếp nối sứ mệnh mang đến vẻ đẹp Á Đông cho phái đẹp khắp cả nước, chương trình mang đến cơ hội đặc biệt: 01 suất thẩm mỹ toàn diện, 20 suất thẩm mỹ miễn phí cho khách mời tham dự trực tiếp.

Khách hàng nhận giải thưởng hấp dẫn tại sự kiện.

Cũng trong dịp khai trương, Đông Á dành tặng những ưu đãi không ngờ cho phái đẹp mùa cuối năm, áp dụng tất cả trong hệ thống 8 chi nhánh: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nghệ An, Bình Dương, Cần Thơ. Cụ thể: Giảm ngay 30% dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, giảm tới 50% dịch vụ điều trị da & spa. Tặng thêm 10% khi đi nhóm 2 người và combo 2 dịch vụ trở lên.

Trực tiếp các chuyên gia tư vấn, thăm khám miễn phí cho khách mời tham dự.

Đừng bỏ lỡ cơ hội làm đẹp mùa cuối năm nàng nhé! Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp quốc tế trong tầm tay ngay nào.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất