Thời trang

Học Trần Tiểu Vy, Hương Giang cách trang điểm mắt hợp với màu son đậm mà không hề già nua

Minh Tú
Chia sẻ

Thoa một chút son đỏ, các cô gái sẽ nổi bật và thu hút đặc biệt vào những cuối năm. Nhưng khi diện son đỏ nói chung và đỏ đậm nói riêng, bạn luôn phải tinh tế trong việc kết hợp màu mắt.

Những ngày cuối năm thời tiết bắt đầu chuyển lạnh. Những màu sắc tạo cảm giác ấm áp cũng được nhiều cô gái ưa thích hơn hẳn. Đặc biệt là các tông màu son đỏ đậm, luôn mang lại cảm giác thân mật dễ chịu cho các cô gái.

Ngoài ra, sắc son tông đậm còn mang lại vẻ đẹp ma mị, sắc sảo. Thoa một chút son đỏ, các cô gái sẽ nổi bật và thu hút đặc biệt vào những cuối năm. Nhưng khi diện son đỏ nói chung và đỏ đậm nói riêng, bạn luôn phải tinh tế trong việc kết hợp màu mắt.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy nhanh chóng cập nhật màu son đậm cho mùa đông gần kề.

Hoa hậu Hương Giang quyến rũ trong màu son này. Chọn màu son nổi bật nên cô khéo léo “lăng xê” màu mắt đơn giản.

Một ít phấn nhũ cho đôi mắt long lanh 

Những gam màu nhũ đơn thuần như hồng cam, hồng đào, cam đào hoặc nâu đồng sẽ kết hợp hài hoà với bất kì màu son đỏ đậm nào mà bạn chọn. Dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng loang phấn nhũ mịn khắp bầu mắt. Đôi mắt của bạn sẽ long lanh hơn ngay lập tức.

Tạo chiều sâu cho mắt bằng gam màu trung tính 

Nếu bạn không thích phấn nhũ thì có thể lựa chọn phấn mắt có hiệu ứng lì cùng gam màu trung tính. Những gam màu trung tính như be, nâu, hồng đất… chính là lựa chọ hoàn hảo. Dùng cọ tán nhẹ nhàng phần đuôi mắt tạo chiều sâu. Chỉ đơn giản vậy khi kết hợp với màu son đỏ đậm có thể giúp tổng thể gương mặt bạn được trau chuốt nổi bật hơn hẳn. Đừng quên dùng chiếc cọ đầu nhỏ hơn để viền phấn mắt ở phần mí dưới để đôi mắt có hồn hơn.

Kẻ eyeliner sắc sảo

Nếu bạn là người thích sự đơn giản, thoa son đỏ đậm và kẻ eyeliner cũng đủ để bạn hài lòng! Chỉ cần kẻ eyeliner sắc sảo, một chút mascara và son màu đỏ đậm. Bạn nên chọn loại kẻ mắt chống thấm nước để giữ đường eyeliner không bị nhoè bởi thời tiết bất chợt hay da dầu dễ đổ mồ hôi có thể dễ dàng khiến đường eyeliner của bạn bị nhoè đi.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất