Thời trang

Hòa mình cùng giới trẻ Hàn Quốc, Đỗ Mỹ Linh, Phương Ly thỏa sức với chuỗi hoạt động 'sống xanh'

T.H
Chia sẻ

Ngày 29/9, Đỗ Mỹ Linh và Phương Ly đã có những trải nghiệm thú vị với nhiều hoạt động trong lễ hội Play Green tại Seoul, Hàn Quốc do Innisfree tổ chức.

Cách đây vài ngày, Đỗ Mỹ Linh cùng Phương Ly đã kịp đáp chuyến bay sớm đến xứ sở kim chi để tham dự lễ hội “Play Green” - ngày hội xanh nằm trong chiến dịch “Less Plastic It’s Fantastic” được tổ chức thường niên tại Hàn Quốc của Innisfree. Ngày hội diễn ra trong một khu công viên nổi tiếng tại Seoul bao gồm nhiều hoạt động “sống xanh” thú vị dành cho các bạn trẻ và nhằm giúp mọi người ý thức hơn về việc bảo vệ môi trường sống.

Là một trong người có mặt khá sớm tại lễ hội, đại sứ Đỗ Mỹ Linh và Phương Ly giản dị trong bộ trang phục quần jean và áo T-shirt mang thông điệp của chương trình “Less Plastic It’s Fantasic”. Cả hai đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của các bạn trẻ Hàn cũng như người hâm mộ tham gia sự kiện.

Đỗ Mỹ Linh và Phương Ly giản dị trong bộ trang phục quần jean và áo T-shirt mang thông điệp của chương trình “Less Plastic It’s Fantasic”.

Dù là lần đầu hội ngộ, nhưng cả hai đều rất “hợp cạ” khi cùng tham gia chương trình. Hai cô nàng rất hào hứng xếp hàng lấy vé và thẻ ra vào sự kiện, chuẩn bị cho các hoạt động cùng các bạn trẻ Hàn Quốc.

Sau đó, hai cô nàng chứng tỏ độ hào hứng và sự hòa đồng khi tham gia hết mình vào các trò chơi, mở màn là trò chơi làm tóc và trang điểm cho nhau.

Với gương mặt rạng rỡ, 2 người đẹp và các bạn tại Hàn Quốc lần lượt chinh phục hết các trò chơi như: chụp ảnh với kính tăng chiều cao, chơi tại nhà bóng, cùng nhau đạp xe với kính KV giúp cả hai người đẹp có một chuyến đến thăm hòn đảo Jeju vô cùng chân thực, chưa kể còn là những giây phút được chạy vòng lồng kính đã tạo nên những trải nghiệm khó quên cho cả hai.

Dù là trò chơi gì, ở đâu hay cùng với ai, thì cả Đỗ Mỹ Linh và Phương Ly đều có những khoảnh khắc “xõa” hết mình, chơi hết ga và cùng nhau ghi lại kỉ niệm về lễ hội với những tấm hình đúng với ý nghĩa “It’s fantastic”.

Bên cạnh các trò chơi, hai người đẹp cũng cùng những người tham dự lắng nghe và chia sẻ về các hành động bảo vệ môi trường mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện. Sau một ngày sôi động tại ngày hội Play Green, chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Đỗ Mỹ Linh không ngừng khen ngợi các bạn trẻ Hàn Quốc về ý thức bảo vệ môi trường: “Điều đặc biệt Linh chưa từng thấy là rất nhiều bạn trẻ đến đây để trải thảm picnic và ăn uống, hát hò, nhưng không có một chiếc túi nilon hay một vỏ chai nước nào”.

Hay trên trang cá nhân của Phương Ly cũng đồng tình với ý kiến của Hoa Hậu Việt Nam 2016: “Và đúng như thông điệp ấy, hãy hạn chế sử dụng những sản phẩm được làm từ nhựa để bảo vệ cuộc sống của chính chúng ta nhé!”

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất