Thời trang

Hoa hậu Khánh Vân khoe clip 'biến hình' với style makeup khác lạ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Đoạn clip 'biến hình' của Khánh Vân đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo người hâm mộ.

Từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đến nay, Khánh Vân liên tục 'chiêu đãi' khán giả hâm mộ với những màn biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau để tìm được hình ảnh phù hợp nhất cho bản thân trước khi đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2020.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Khánh Vân tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ đoạn clip thay đổi từ mặt mộc giản dị sang phong cách da nâu nóng bỏng đầy cá tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Nàng hậu còn đính kèm chú thích “trưng cầu dân ý” xem phong cách này có phù hợp với mình không.

Hoa hậu Khánh Vân khoe clip 'biến hình' với phong cách hoàn toàn khác lạ

Đang mặt mộc, tóc búi giản đơn, Khánh Vân khiến fan bất ngờ khi thay đổi sang diện mạo mới, da nâu cùng với tóc thẳng rẽ ngôi, thể hiện thần thái sắc lạnh

Sau khi chia sẻ, đoạn clip 'biến hình' của Khánh Vân đã nhanh chóng nhận ngay nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo người hâm mộ. Ai nấy đều khen ngợi cho tạo hình này của nàng Hậu.

Chân dài sinh năm 1995 nhận được nhiều phản hồi tích cực

Trước đó, Khánh Vân cũng chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh về thành quả của buổi học make up đầu tiên của mình. Bên dưới bình luận, nàng Hậu đã nhận được vô số lời khen từ người hâm mộ cho kết quả vô cùng xinh đẹp và xuất sắc không khác gì được làm bởi thợ trang điểm chuyên nghiệp.

Khánh Vân khoe gương mặt xinh đẹp, quyến rũ do chính cô tự trang điểm

Có thể thấy, mới học ngày đầu tiên nhưng Khánh Vân đã thể hiện được sự xuất sắc của mình

Người đẹp cuốn hút fan khi thể hiện thần thái sắc lạnh

Khánh Vân thể hiện khả năng catwalk đẹp mắt và “posing” chuyên nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất