Thời trang

Hoa hậu Diễm Hương lộ sống mũi lệch trước những nghi vấn 'đụng dao kéo'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Chiếc sống mũi lệch đã khiến mọi người thêm tin rằng Hoa hậu Diễm Hương đã "dao kéo" trên gương măt của mình.

Lưu Thị Diễm Hương đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010 và là đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2012. Với nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào của mình, tại cuộc thi này, Diễm Hương còn được Global Beauties bầu chọn là 1 trong 20 thí sinh có gương mặt đẹp nhất.

Tuy nhiên, thời gian qua, người đẹp họ Lưu liên tục vướng vào nghi vấn 'đụng chạm dao kéo' khi khán giả bắt đầu nhận ra cô có nhiều thay đổi về diện mạo như sống mũi cao bất thường cùng nụ cười gượng gạo.

Nhan sắc đậm chất Á Đông của Diễm Hương thời điểm mới đăng quang

Có thể thấy cô sở hữu gương mặt đẹp với các đường nét hài hòa và đôi má lúm đồng tiền cực kỳ duyên dáng

Mới đây trong một buổi livestream trên trang cá nhân của mình Diễm Hương đã khiến mọi người càng tin rằng cô đã can thiệp dao kéo mà cụ thể ở đây là sửa mũi khi lộ hẳn đường sống mũi bị lệch sang một bên.

Hoa hậu Diễm Hương lộ sống mũi lệch trước những nghi vấn 'đụng dao kéo'

Ở một bức ảnh khác, Diễm Hương khoe góc nghiêng với sống mũi cao chót vót của mình nhưng nếu nhìn kỹ thì thấy rất thiếu tự nhiên

Cận cảnh gương mặt với sống mũi lệch của Hoa hậu Diễm Hương sau 10 năm đăng quang

Trước những nghi vấn về việc “đụng dao kéo”, Diễm Hương từng tự tin khẳng định cô là “hoa thật chứ không phải hoa silicone”. Thêm vào đó, Diễm Hương liên tục chia sẻ về việc cô đã giảm rất nhiều cân nặng nên dung nhan mới thay đổi như vậy.

Tuy nhiên, nhan sắc ngày càng khác lạ của Hoa hậu Diễm Hương đã khiến khán giả không khỏi thất vọng vì vẻ đẹp ngọt ngào từng là “thương hiệu” của cô nay đã không còn nữa.

Diễm Hương từng khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng với sống mũi lệch và gương mặt căng phồng kém tự nhiên khi xuất hiện trong 1 chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất