Thời trang

H'Hen Niê lấy lại phong độ đẹp xuất sắc, Diệp Lâm Anh mặt cứng đờ mặc vest nhăn nhúm đi sự kiện

Zoe
Chia sẻ

Tuần trước, H'Hen Niê liên tục xuất hiện với nhiều lỗi về chọn váy áo, trang điểm. Nhưng tuần này, hoa hậu đã lấy lại phong độ và xinh đẹp rạng rỡ.

Tạm chia tay đầm trắng, H'Hen Niê tự tin xuất hiện với chiếc đầm đỏ rạng rỡ với làn da nâu bóng khỏe mạnh. Ai nói rằng chỉ có da trắng bóc mới mặc được đầm đỏ cỡ này? Cứ nhìn chiếc đầm đã giúp H'Hen Niê đẹp từ đầu tới chân là công chúng có câu trả lời.

Thêm vào đó, phần trang điểm của hoa hậu cũng đã khắc phục được lỗi đánh phấn loang lổ, tạo khối chưa đồng đều. Gương mặt đều màu khỏe mạnh tiệp với màu da ở phần cổ giúp H'Hen Niê tự tin và rạng rỡ hơn hẳn.

Dù ở góc chụp nào, gương mặt của H'Hen Niê cũng tràn đầy sức sống. Hoa hậu vẫn hợp nhất với kiểu trang điểm tây với son môi nude và đánh mắt đậm thế này.

Không kém cạnh, nàng hậu Hương Giang cũng xuất hiện nổi bật trong bộ đầm ren đỏ rực rỡ. Sở hữu phong cách trang điểm đối lập với H'Hen Niê, Hương Giang sử dụng son môi đỏ tiệp màu váy, màu mắt tông cam táo bạo đầy khiêu khích.

Suối tóc bồng bềnh cũng là điểm cộng giúp Hương Giang có sự xuất hiện hoàn hảo trong sự kiện.

Kỳ Duyên đã nói lời tạm biệt với mái tóc vắt ngang qua trán, thay vào đó cô trở lại với kiểu đầu ướt chải ngược. Dẫu sao, dù chụp ở góc nghiêng và đeo kính, Kỳ Duyên cũng cho thấy nhan sắc ngày càng rực rỡ của mình. Các màu son cô nàng sử dụng quả thật luôn rất đẹp.

Lần hiếm hoi tái xuất kể từ sau tết Nguyên đán, Chi Pu cho thấy nhan sắc ngày càng đằm thắm của mình. Cô nàng trang điểm nhẹ nhàng, sử dụng son môi đỏ gạch làm điểm nhấn.

Lâu lắm rồi công chúng mới thấy Angela Phương Trinh đẹp dịu dàng thế này. Không cần phải phô diễn số đo 3 vòng, nhìn cô nàng trẻ trung và thân thiện với phong cách trang điểm trong suốt kiểu Hàn Quốc.

Trương Quỳnh Anh cũng là một nhan sắc luôn nổi bật tại những sự kiện mà cô góp mặt. Màu son cam sữa giúp làn da của Trương Quỳnh Anh thêm sáng rạng rỡ, đôi mắt trang điểm không quá đậm giúp cô ăn gian tuổi thành công.

Trang Trần đã có một màn xuất hiện đẹp bất ngờ tại sự kiện mới đây. Diện đầm nhung đỏ đun sang trọng, cô chọn màu son đỏ bầm cùng màu mắt đỏ cam sắc sảo. Có thể nói, phần xuất hiện này của Trang Trần khá hoàn hảo.

Trong khi đó, cô nàng xinh đẹp Diệp Lâm Anh lại dường như mượn vội bộ vest quá khổ của ai đó để đi sự kiện. Chưa kể chất liệu may vest còn bị nhăn khiến phần xuất hiện của cô kém sang đi nhiều. Gương mặt của Diệp Lâm Anh cũng cứng đờ rất thiếu tự nhiên.

Diệp Lâm Anh xuất hiện khá luộm thuộm trong sự kiện mới đây.

Người yêu tin đồn của Trường Giang - Sam rất xinh đẹp nhưng có vẻ như phong cách trang điểm này chưa hợp với Sam. Cô nàng nên chọn một màu son tươi tắn như cam hoặc đỏ thì sẽ xinh và nổi bật hơn nhiều so với phần xuất hiện khá nhợt nhạt này.

Hạ Vy vẫn nhất quyết chưa chịu từ bỏ kiểu tóc mái này. Tuần trước cô nàng còn để mái lưa thưa, tuần này thì Hạ Vy đã quyết định cắt hẳn mái ngố ngắn cỡ này. Nhưng rất tiếc kiểu tóc mái này chỉ làm khuôn mặt vuông vức của Hạ Vy càng lộ rõ mà thôi.

Ngọc Thanh Tâm xuất hiện để ra mắt vai diễn rất cá tính của mình trong bộ phim cô mới tham gia. Vậy nhưng cô nàng lại chọn váy hồng cổ sen siêu sến, mái tóc tết lệch không điểm nhấn. Phần trang điểm nhợt nhạt còn khiến Ngọc Thanh Tâm bị cộng thêm kha khá tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất