Thời trang

Hari Won khiến fan bất ngờ khi chơi hẳn tóc ombre tông tím lịm chất hơn nước cất

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không phải những tông màu trầm ấm hợp thường thấy, Hari Won khiến fan hâm mộ bất ngờ khi chơi hẳn tóc ombre tông tím lịm chất hơn nước cất.

Trong làng giải trí Việt, Hari Won luôn được biết đến là nữ nghệ sĩ ít có sự thay đổi hình tượng nhất mà cụ thể ở đây chính là đổi kiểu tóc. Có thể nói mặc cho bao nhiêu sự kiện cũng như việc nhan sắc phong cách ngày càng thăng hoa hơn thì Hari Won vẫn luôn “một lòng một dạ” với mái tóc dài kèm mái lưa thưa được nhuộm màu hơi nâu nhẹ hoặc đen tuyền của mình.

Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân của Hari Won, bà xã Trấn Thành đã khiến fan hâm mộ bất ngờ khi khoe mái tóc ombre tông tím lịm chất hơn nước cất.

Không phải những tông màu trầm ấm hợp thường thấy, Hari Won khiến fan hâm mộ bất ngờ khi chơi hẳn tóc ombre tông tím lịm

Có thể thấy, với mái tóc ombre tông tím lịm trông Hari Won vẫn trẻ trung đáng yêu như chỉ mới đôi mươi

Đây là lần đầu tiên người hâm mộ được thấy Hari Won 'chơi lớn' với mái tóc của mình như thế này. Tuy nhiên mừng rỡ chưa lâu thì mọi người phát hiện ra mái tóc chất như nước cất trong ảnh của Hari Won thật ra chỉ là sản phẩm của hiệu ứng chụp hình mà thôi.

Vì trong những hình ảnh khác của Hari Won được chụp trong chuyến du lịch tại Mỹ cùng Trấn Thành do cô đăng tải những ngày qua thì mái tóc của cô vẫn là màu nâu vàng quen thuộc.

Hình ảnh mới nhất của Hari Won tại Mỹ cho thấy mái tóc của nữ ca sĩ vẫn là màu nâu

Có thể thấy nữ ca sĩ không có sự thay đổi gì về màu tóc

Hai vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đang tận hưởng kỳ nghỉ tại Mỹ sau những ngày bận rộn với lịch trình

Dù đã hơn 30 tuổi nhưng Hari Won vẫn luôn nhận được lời khen về nhan sắc trẻ trung xinh đẹp

Dẫu hình ảnh về mái tóc ombre tông tím lịm của Hari Won chỉ là giả nhưng người hâm mộ và cư dân mạng vẫn mong đợi một ngày bà xã Trấn Thành chịu chơi lớn thay đổi màu tóc cho mái tóc của mình.

Trước đó Hari Won từng khiến nhiều người trầm trồ khi diện tóc bạch kim trong sản phẩm âm nhạc của cô, tuy nhiên đây cũng chỉ là tóc giả được nữ ca sĩ sử dụng chứ không phải nhuộm thật.

Hari Won trẻ trung phong cách hơn với màu tóc bạch kim.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất