Thời trang

Hàng loạt sao Việt không hẹn mà cùng có một bí quyết làm đẹp như thế này đây

T.H
Chia sẻ

Không chỉ là một địa điểm làm đẹp được nhiều mỹ nhân “chọn mặt gửi vàng”, chiến dịch ‘Cách mạng nhan sắc” hướng tới cộng đồng do Thẩm mỹ viện Ngọc Dung khởi xướng đã thu hút sự quan tâm và đồng hành của ba ngôi sao Vbiz - Việt Trinh, Hương Giang, Hari Won.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập vào năm 1998 bởi bà Võ Thị Ngọc Dung - một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Địa chỉ này ngày càng phát triển và dần khẳng định là một hệ thống thẩm mỹ uy tín, chất lượng bậc nhất Việt Nam.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung - địa điểm làm đẹp uy tín của phái đẹp Việt với tuổi đời hơn 2 thập kỷ.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã và đang giúp hàng triệu phụ nữ Việt hoàn thiện sắc vóc, tự tin và thành công trong cuộc sống. Ngọc Dung hiện phục vụ 24.000 khách hàng làm đẹp mỗi tháng. Tỷ lệ khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ lên đến 98%.

Với hơn 20 năm trong ngành, TMV Ngọc Dung đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung không ngừng mở rộng quy mô. Sau 20 năm, đơn vị đã có 11 chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam tọa lạc trên tuyến phố trung tâm tại các thành phố lớn.

Với mục tiêu đặt chất lượng lên hàng đầu, Ngọc Dung mạnh tay cập nhật và chuyển giao nhiều công nghệ làm đẹp hiện đại, các trang thiết bị đều được nhập khẩu trực tiếp tại Mỹ.

TMV Ngọc Dung liên tục đầu tư cơ sở vật chất hàng đầu cùng việc phát triển dịch vụ chất lượng 5 sao.

Không chỉ chú trọng chất lượng dịch vụ, TMV Ngọc Dung thường xuyên tổ chức các chiến dịch, sự kiện hướng tới cộng đồng phụ nữ cùng các ưu đãi lớn để ai cũng có cơ hội thay đổi dung mạo. Trong dịp cuối năm 2018, với mong muốn giúp phụ nữ tự tin, thấy vẻ đẹp của chính mình, TMV Ngọc Dung chiếm trọn cảm tình phái đẹp khi tổ chức cuộc “Cách mạng nhan sắc” với chuỗi hoạt động và nhiều sự kiện ý nghĩa.

Đây cũng là đơn vị phát động chiến dịch làm đẹp lớn nhất cuối năm 2018 - “Cách mạng nhan sắc”.

Chiến dịch nhận được sự đồng hành của ba mỹ nhân Vbiz đình đám - “Người đẹp Tây Đô” Việt Trinh, ca sĩ Hari Won và hoa hậu Hương Giang. Với vai trò là các đại sứ thương hiệu, ba ngôi sao sẽ sát cánh cùng hàng triệu phụ nữ Việt Nam trong hành trình tôn tạo sắc đẹp vĩnh cửu sắp tới.

“Người đẹp Tây Đô” Việt Trinh - đại sứ sắc đẹp của TMV Ngọc Dung.

Người đẹp U50 Việt Trinh chia sẻ, nghệ sĩ luôn rất coi trọng hình ảnh và vẻ ngoài của mình nên vô cùng kỹ lưỡng trong việc chọn nơi chăm sóc sắc đẹp. Cũng như Hari Won, Hương Giang và nhiều sao Việt khác, nhiều năm qua, Việt Trinh tin tưởng và giao trọn dung mạo của mình đội ngũ chuyên gia, bác sĩ của Thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Do đó, các người đẹp sẵn sàng tham gia chiến dịch ý nghĩa do đơn vị này khởi xướng.

Không chỉ “chiếm lĩnh” không gian và lan tỏa trên mạng xã hội, các hoạt động của “Cách mạng nhan sắc” ngày càng nhận được sự quan tâm và ủng hộ của hàng triệu chị em phụ nữ. Đây được xem là chiến dịch làm đẹp ý nghĩa và nổi bật nhất dành trong dịp cuối năm 2018.

Với mong muốn để phụ nữ luôn tự tin, tìm lại vẻ đẹp của chính mình, bên cạnh “Cách mạng nhan sắc”, TMV Ngọc Dung tổ chức thêm nhiều hoạt động cùng ưu đãi hấp dẫn hơn nữa mùa cuối năm. Cùng đăng ký nhận các ưu đãi lớn đến từ TMV hàng đầu này tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất