Thời trang

Hàm răng kém xinh của cô gái Ê Đê được H'Hen Niê 'xúi' thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Hoài Thanh
Chia sẻ

Trong top 60 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cô gái được H'Hen Niê "xúi giục" đi thi bị chê bai nhiều nhất về hàm răng kém xinh và nụ cười hở lợi.

Trong số 60 cô gái đang cùng nhau tranh tài tại mùa giải Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, H’Luai HWing đang nhận được sự chú ý của khán giả vì không khác gì một viên ngọc thô được chính H'Hen Niê phát hiện ra. Cũng chính vì là là một viên ngọc thô đúng nghĩa chưa được mài dũa nên cô gái dân tộc Ê Đê để lộ nhiều khuyết điểm.

Nếu như khán giả thích vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc của H’Luai HWing bao nhiêu thì cô lại mất điểm với nụ cười của mình bấy nhiêu. Bởi hàm răng của cô gái 18 tuổi có phần bị hô nhẹ, khi cười bị hở lợi khá nhiều bên cạnh đó là những chiếc răng không đều, bị ố vàng. Điều đó khiến cô mất điểm hơn so với các thí sinh khác.

Cụ thể trong tập 1 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, trong vòng phỏng vấn kín, H’Luai HWing đã để lộ khoảnh khắc kém xinh trước ống kính. Nhiều khán giả đã thẳng thắn chê bai nhược điểm này của mỹ nhân Đắk Lắk và cho rằng cô chính là thí sinh có hàm răng và nụ cười xấu nhất trong top 60.

Clip H’Luai HWing trong vòng phỏng vấn kín với ban giám khảo.

Cộng đồng mạng hết lời khen ngợi người đẹp Ê Đê khi cô sở hữu gương mặt góc cạnh, khuôn miệng rộng và nụ cười tươi.

Song lại chê bai thẳng thừng hàm răng hô, ố vàng, không đều và nụ cười hở lợi của cô.

Tuy nhiên để có mặt trong top 60, H’Luai HWing có sự cách mạng về ngoại hình của mình rất lớn khiến khán giả đánh giá cao. Từ một cô gái “gãy gánh giữa đường” phải mưu sinh ở độ tuổi 18 để lo cho cái ăn cái mặc trước mắt, nên công chúng hoàn toàn có thể cảm thông cho những hình ảnh kém xinh trên bước đường trở thành một nữ hoàng sắc đẹp tương lai.

Màn “lột xác” ngoạn mục của H’Luai HWing chỉ trong một thời gian ngắn.

Điểm mạnh ở cô gái này đó là sở hữu hình thể cân đối, quyến rũ. Người đẹp Ê Đê sở hữu chiều cao ấn tượng 1,73m cùng số đo ba vòng 83-62-92. Không ít khán giả cho rằng mỹ nhân sinh năm 2001 đang là một ứng viên nặng ký cho chiếc vương miện Miss Universe Vietnam 2019.

H’Luai HWing đang mang màu sắc giống với H'Hen Niê của năm 2017 như: cũng xuất thân từ buôn làng và là người dân tộc Ê Đê, có hoàn cảnh khó khăn… Song ở đàn chị lại có sự trưởng thành, kỹ năng sân khấu cộng với kinh nghiệm. Ngược lại H’Luai HWing đúng nghĩa là một viên ngọc thô chưa biết gì về ánh đèn sân khấu và thế giới bên ngoài. So với các thí sinh khác, cô gái 18 tuổi còn nhiều hạn chế về kỹ năng, song sự chân thành là điều giúp cô được đánh giá cao tại cuộc thi.

Với tiêu chí của cuộc thi năm nay là “Trái tim dũng cảm” chắc chắn giám khảo sẽ không lựa chọn ra một cô gái đẹp nhất nhưng phải là một cô gái có trái tim bức phá, dũng cảm nhất. Dựa vào 3 Hoa hậu Hoàn vũ của 3 mùa giải trước đó là Thùy Lâm - Phạm Hương - H'Hen Niê có thể dự đoán màu sắc của cô gái năm nay chắc chắn sẽ khác 3 người tiền nhiệm.

Về gia cảnh xuất thân, H’Luai HWing mang màu sắc của H'Hen Niê, còn ngoại hình cô được so sánh hao hao Phạm Hương. Nên rất có thể H’Luai HWing sẽ khó có thể chạm tới chiếc vương miện năm nay. Tuy nhiên viên ngọc thô này có thể “vụt sáng” trong những mùa giải năm sau.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin mới nhất