Thời trang

Hai sao nhí một thời xứ Hàn: Người xinh cực phẩm, người lột xác gợi cảm ngỡ ngàng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trong khi Kim Yoo Jung khiến fan nghĩ ngay đến Song Hye Kyo thì Kim Sae Ron lại trở thành tâm điểm chú ý nhờ sắc vóc ngày càng quyến rũ.

Nếu ai là một tín đồ phim Hàn Quốc lâu năm thì chắc hẳn đều sẽ biết đến “bộ ba cô Kim” bao gồm 3 nữ diễn viên Kim Yoo Jung và Kim So Hyun, Kim Sae Ron. Dấn thân vào nghiệp diễn xuất từ khi còn nhỏ, đến nay có thể nói 'bộ ba' này đều có cho mình hơn 10 năm kinh nghiệm và luôn là những cái tên nhận được sự quan tâm, chú ý lớn từ công chúng.

Cùng với Kim So Hyun, Kim Sae Ron và Kim Yoo Jung chính là những sao nhí đình đám một thời của điện ảnh Hàn Quốc

Gần đây nhất Kim Yoo Jung và Kim Sae Ron còn trở thành tâm điểm chú ý của cánh truyền thông và người hâm mộ khi xuất hiện đầy xinh đẹp và gợi cảm trong các sự kiện, thảm đỏ mà cả hai tham dự.

Đầu tiên kể đến chính là Kim Sae Ron, người thường xuyên bị cư dân mạng săm soi, chỉ trích và cho là kém sắc nhất trong 'bộ ba cô Kim'. Xuất hiện tại thảm đỏ buổi ra mắt phim truyền hình “Leverage” cùng với dàn sao đình đám trong đó có Lee Dong Gun, Sae Ron đã khiến cánh truyền thông và khán giả không khỏi trầm trồ trước diện mạo xinh đẹp ở tuổi 19 của mình.

Tại buổi họp báo Kim Sae Ron diện đầm liền ôm sát màu đen sang trọng, cô nàng gây ấn tượng trong với thân hình chuẩn mẫu, vòng eo thon và đôi chân dài

Tuy trang phục có thiết kế đơn giản nhưng cũng đủ giúp sao nữ sinh năm 2000 khoe trọn lợi thế vóc dáng của mình

Không chỉ hút mắt mọi người với thân hình 'chuẩn không cần chỉnh' mà nhan sắc của Kim Sae Ron cũng nhận được khối lời khen ngợi. Nhiều người thậm chí còn nhận xét rằng Kim Sae Ron đã có màn lột xác sau khi bước vào giai đoạn dậy thì một cách ngoạn mục.

Không trang điểm cầu kỳ nhưng nữ diễn viên vẫn tươi tắn, rạng rỡ và thu hút mọi ánh nhìn với khuôn mặt nhỏ nhắn với những đường nét sắc sảo, xinh xắn

Ở tuổi 19, Kim Sae Ron khiến ai cũng phải xuýt xoa trầm trồ trước nhan sắc ngày càng “lên hương”

Có thể nói cô đã 'bỏ bùa' mọi người với nhan sắc mỹ miều cùng vẻ thơ ngây xen lẫn sự gợi cảm nóng bỏng đến bất ngờ của mình

Nếu Kim Sae Ron khiến cư dân mạng một phen xôn xao bởi bởi màn xuất hiện quá sức quyến rũ và gợi cảm thì không lâu sau đó Kim Yoo Jung lại 'đốn tim' người hâm mộ với vẻ xinh đẹp ngọt ngào, nữ tính và cũng không kém phần trưởng thành khi xuất hiện tại một sự kiện ngoài trời. Được biết đây là một trong những sự kiện ít ỏi mà cô tham gia trong khoảng nửa năm trở lại đây.

Kim Yoo Jung mặc áo sơ mi lụa màu hồng đầy ngọt ngào và chân váy ngắn khi tham dự sự kiện, cô nàng vẫn trung thành với kiểu tóc gợn sóng đầy nữ tính

Nữ diễn viên gây ấn tượng mạnh vì nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ cùng phong thái thanh lịch, trưởng thành thấy rõ

Sau khi những loạt ảnh tham dự sự kiện của Kim Yoo Jung được chia sẻ, người hâm mộ và cư dân mạng đã đồng loạt để lại lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp, tươi tắn và toát lên dáng vẻ trưởng thành, xứng đáng để kì vọng sẽ trở thành mỹ nhân hàng đầu trong tương lai của Kbiz.

Dù từ ăn mặc đến trang điểm đều đơn giản không cầu kỳ, song Kim Yoo Jung vẫn thừa sức thu hút mọi ánh nhìn nhờ nhan sắc rực rỡ cùng thần thái nữ thần ngút ngàn

Cô nàng còn gây chú ý khi mặc sơ mi tháo 2 cúc cổ, tạo vẻ ngoài vừa thanh lịch vừa gợi cảm, cá tính

Với nhan sắc quá hoàn hảo và xinh đẹp, Kim Yoo Jung còn được mọi người liên tưởng tới Song Hye Kyo khi nữ diễn viên đình đám cũng tham gia sự kiện này vào năm trước.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất