Thời trang

Chẳng phải ai khác, H'Hen Niê chính là chuyên gia trang điểm thực thụ khiến dân tình trầm trồ

San San
Chia sẻ

H'Hen Niê chia sẻ tuyệt chiêu vẽ viền môi dày gợi cảm, căng mọng trong nháy mắt

Chỉ mất một chút thời gian, H'Hen Niê đã có thể hô biến từ môi mỏng thành đầy đặn, quyến rũ vô cùng.

Công chúng cũng như những ai đã từng tiếp xúc với hoa hậu H'Hen Niê đều ấn tượng về nàng hoa hậu .

“Tôi là H'Hen Niê. Tôi là người dân tộc thiểu số ở Việt Nam. Tôi bị ép kết hôn năm 14 tuổi nhưng tôi nói không. Từ hư vô, nay tôi đứng ở đây. Tôi làm được, bạn cũng làm được”.

Một lời giới thiệu thật giản dị nhưng H'Hen Niê đã gây “sốt” khắp thế giới.

H' Hen Nie hay tự trang điểm cho chính mình.

Quả không sai khi nói cô là hoa hậu bình dân nhất Việt Nam. Nàng “hoa hậu bánh mì” cũng hay tự trang điểm cho chính mình.

Mới đây, H' Hen Nie cũng tự trang điểm cho mình và còn chia sẻ cho mọi người tuyệt chiêu biến môi mỏng thành môi dày chỉ với 1 vài thao tác đơn giản.

Chỉ cần khác biệt trong cách chọn màu son, tô viền, đôi môi của người đẹp đã có thể hô biến từ mỏng thành đầy đặn.

Đầu tiên cô nàng tạo viền môi bằng cách sử dụng chì vẽ môi màu đất để tạo khung môi mong muốn. Tạo nên điểm nhấn nổi bật, bởi đây là phần gợi cảm nhất cần được vẽ thật sắc nét.

Trong khi vẽ viền đậm nét hãy trườn bút chì ra ngoài một chút để tăng diện tích cho bờ môi. Sau đó, tô đậm phần lòng môi vì đây là phần dễ trôi son khi ăn uống.

Với phần lòng môi, H' Hen Nie dùng son nhạt màu để tạo cảm giác đôi môi dày hơn. Bởi màu son tối sẽ khiến môi trông rất mỏng.

H' Hen Nie tận dụng hai màu son khác nhau để tạo hiệu ứng môi dày. Cụ thể, cô nàng sử dụng một màu sáng hơn ở khu vực trung tâm môi dưới, và màu tối hơn ở quanh viền môi để bờ môi trông đầy đặn hơn.

Chỉ trong chưa đầy 2 phút, nàng Hoa hậu đã hô biến đôi môi mỏng thành dày trông quyến rũ hơn bao giờ hết.

Rất nhiều người khi xem H' Hen Nie chia sẻ bí quyết đánh môi dày xong đã phải để lại “cơn mưa” lời khen.

Rất nhiều người để lại bình luận khen H' Hen Nie

Đối với những ai có làn da nâu như H' Hen Nie, màu sắc hoàn hảo nhất để tô điểm cho đôi môi chính là những sắc có tông thuộc màu đất. Trong đó, các tông màu như hồng đào, hồng san hô, gạch, cam đất, vang đỏ,… sẽ giúp cho đôi môi thêm phần rạng rỡ và nổi bật hơn hẳn.

Hô biến môi mỏng thành môi dày quyến rũ đang là xu hướng cực hot trong năm nay. Cách tô môi này khiến bạn trông sang chảnh và gợi cảm gấp triệu lần.

Muốn một đôi môi dày như H' Hen Nie không hề khó, nếu bạn muốn thì hãy nhớ các bước sau đây:

1. Tẩy da chết cho đôi môi

Buổi sáng trước khi đánh răng, bạn hãy dùng bàn chải cọ xát nhẹ lên môi. Điều này có thể giúp bạn có thể tẩy da chết một cách nhẹ nhàng cho đôi môi của bạn, giúp môi bạn trở nên mềm mại quanh năm, giúp lưu thông, thúc đẩy quá trình hấp thụ kem dưỡng hơn.

2. Tạo viền môi bằng chì màu trắng hoặc nâu

Bạn dùng chì kẻ viền môi màu trắng hoặc nâu để kẻ viền hoàn chỉnh cho đôi môi. Bạn nên sử dụng loại chì kẻ môi có màu đất/ trắng/ nâu sáng tiệp màu da để tao thêm hiệu ứng viền môi trông dày hơn.

Dùng chì kẻ viền môi màu trắng hoặc nâu

3. Đừng quên lớp lót là son dưỡng môi

Khi bạn sử dụng son dưỡng môi an toàn, tốt thì nó sẽ giúp đôi môi của bạn tránh được những tác động của mỹ phẩm và đồng thời làm cho môi bạn trở nên mềm mại, mang lại màu sắc tự nhiên hơn.

4. Tạo hiệu ứng cho đôi môi dày và bền màu hơn

Để có một đôi môi căng mọng và hấp dẫn hơn. Bạn dùng phấn nền hoặc phấn phủ, phủ nhẹ một lớp vào cả hai môi trên và dưới, việc này sẽ giúp màu son trên môi bạn giữ được lâu hơn và trông môi dày hơn.

6. Thoa son theo đường viền cupid

Đường vòng cung “cupid” nằm ở đỉnh môi trên. Bạn hãy dùng chì viền môi vẽ hình chữ X theo đúng đường cupid. Sau đó dùng bút chì viền môi tô lại một lượt toàn bộ môi trước khi thoa son.

7. Dùng kem che khuyết điểm lên viền xung quanh môi

Sau khi kẻ xong viền và thoa son trọn vẹn làn môi, đừng quên kết thúc việc trang điểm cho môi với kem che khuyết điểm. Dùng cọ đầu vát tán một lớp kem lên quanh viền môi sau đó dùng tay dàn đều và mỏng lượng kem ra xung quanh như vậy tất cả những vết son thừa chệch hướng sẽ được loại bỏ hết, và bạn sẵn sàng có một làn môi dày căng mọng gợi cảm như mong muốn.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất