Thời trang

Gương mặt ngày càng thon gọn, bạn thân Ngọc Trinh bị nghi 'ở ẩn' để trùng tu nhan sắc

Hồng Sen
Chia sẻ

Sau thời gian chia tay bạn trai đại gia, Quỳnh Thư hạn chế tham gia các hoạt động giải trí. Vì thế, việc trở lại hoạt động trong những tháng gần đây đã khiến cô vướng nghi vấn dao kéo khi nhan sắc ngày càng thay đổi.

Không sở hữu chiều cao quá nổi bật, Quỳnh Thư ghi điểm với người đối diện bởi nhan sắc yêu kiều cùng vóc dáng tròn đầy gợi cảm. Tuy nhiên, cô vẫn thường nhận được nhiều ý kiến về gương mặt khá thô, nhiều đường nét chưa hoàn hảo. Phải chăng vì thế mà người đẹp từng đoạt giải Người mẫu được yêu thích nhất tại Siêu mẫu Việt Nam 2008 quyết định tìm đến các biện pháp “dao kéo” nhằm có một khuôn mặt hoàn hảo hơn?

Trong một sự kiện diễn ra mới đây, nữ diễn viên, người mẫu Quỳnh Thư đã khiến nhiều người bất ngờ với nhan sắc của mình. Không ít nghi vấn về việc người đẹp tìm đến các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nảy sinh.

Xuất hiện trong một sự kiện thời trang, mặc dù trưng diện bộ váy đỏ ôm sát nổi bật, thế nhưng điều khiến mọi người chú ý lại nằm ở gương mặt sưng phồng, khác lạ, có phần đơ cứng của người đẹp sinh năm 1990.

Ngoài ra, cánh mũi thiếu tự nhiên, cùng phần cằm nhọn, dài “đúng chuẩn V-line” cũng khiến công chúng đặt nghi vấn về việc “bạn thân Ngọc Trinh” đã cậy nhờ đến các biện pháp thẩm mỹ nhằm đem đến vẻ ngoài hoàn hảo đúng mốt.

Khuôn mặt Quỳnh Thư trước kia với chiếc cằm ngắn và cánh mũi còn thô.

So với các đường nét có phần thô kệch trước kia, gương mặt mới, tuy khác lạ của Quỳnh Thư mặc dù còn khá đơ nhưng đã được nhận xét sắc sảo hơn, “nét nào ra nét đó”.

Cánh mũi ngắn, khuôn mặt vuông cùng đôi má bầu bĩnh tuy được nhận xét là “có duyên” nhưng lại không hợp với xu hướng nét đẹp hiện tại.

Gương mặt thon gọn, hài hòa của người đẹp sinh năm 1990 ở thì hiện tại.

Dù thật sự có can thiệp dao kéo hay không, không thể phủ nhận sắc vóc, gương mặt của nữ diễn viên, người mẫu Quỳnh Thư càng ngày càng quyến rũ.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất