Đẹp

Chỉ dùng mỹ phẩm giá rẻ, lớp trang điểm ‘mắt nâu môi trầm’ của Gigi Hadid gây sốt trên thảm đỏ

Minh Minh
Chia sẻ

Lớp trang điểm lộng lẫy nhưng vô cùng khiêm nhường của Gigi lọt vào tầm ngắm của chị em và được tìm kiếm liên tục trên hot search instagram.

Sau một thời gian dài chỉ đủng đỉnh đi dạo phố, hôm nay Gigi Hadid đột ngột xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải CMA. Siêu mẫu có gu làm đẹp chuẩn hot trend mùa thu đông, từ màu tóc đến lớp trang điểm chính xác là một bảng màu nâu đúng điệu.

Lớp trang điểm lộng lẫy nhưng vô cùng khiêm nhường của Gigi lọt vào tầm ngắm của chị em và được tìm kiếm liên tục trên hot search instagram.

Chuyên gia trang điểm của Hadid, Patrick Ta giải thích rằng: “Tôi lấy cảm hứng từ ánh đèn nhấp nháy của Columbia và cảm giác ấm áp gần gũi của dòng nhạc đồng quê để trang điểm cho Gigi. Phong cách lần này tập trung vào màu phấn mắt lấp lánh và đôi môi trung tính”. Thật bất ngờ là các sản phẩm cho sự xuất hiện lộng lẫy của Gigi chỉ thuộc dòng drugstore (hãng Maybeline). Nhưng cũng không bất ngờ lắm bởi cô nàng đang là người mẫu cho thương hiệu này.

Để tạo ra làn da bắt sáng cho Gigi, Patrick Ta đánh khối với màu đậm nhất lên má cô - Maybelline FaceStudio Master Contour V-Shape DuoStick in Deep. Sau đó dùng màu sáng hơn để đánh vùng da dưới mắt, giữa trán, trên cằm, sống mũi. Tiếp theo, Patrick sử dụng phấn má Maybelline FitMe Blush in N*de để điều hòa các vùng đã được tán kem đánh khối lại với nhau. Chuyên gia nói thêm: “Để có một điểm nhấn tinh tế nhưng gây ấn tượng mạnh mẽ, tôi dùng Maybelline FaceStudio Master Chrome metallic Highlumin in Molten Gold tán vào điểm cao nhất trên xương gò má cô ấy. Khi đã xong xuôi, tôi dùng chai xịt FaceStudio Lasting Fix Makeup Makeup Spray để đảm bảo lớp nền bền vững suốt đêm”.

Kem đánh khối có giá 185,436 VNĐ.

Phấn má 115,810 VNĐ.

Phấn highlight 231,853 VNĐ.

Xịt cố định lớp trang điểm 231,853 VNĐ.

Với phần mắt, Patrick tự hào với bảng màu LemonMaybelline Lemonade Craze Eyeshadow Palette. Anh dùng cọ đầu tròn tán màu Sweet Tea lên khắp bầu mắt và hàng mi dưới của Gigi. Sau đó, anh thêm màu nhũ bóng Sherbet trên toàn bộ mí mắt của cô bằng một bàn chải phẳng. Đường kẻ mắt mèo tuyệt đỉnh kia được tạo ra bởi Maybelline TattooStudio Sharpenable Gel Pencil Longwear Eyeliner in Deep Onyx, chắc chắn sẽ nhận được sự vỗ tay tán thưởng từ Taylor Swift - bạn thân của Gigi. Để kết thúc phần trang điểm mắt, Patrick chuốt hai lớp mascara The Falsies Black Drama Washable Mascara cho nàng siêu mẫu.

Bảng màu mắt 255,061 VNĐ.

Bút kẻ mắt 162,227 VNĐ.

Mascara 162,227 VNĐ.

Patrick cho biết anh không tốn quá nhiều nhiều công sức cho đôi môi ấn tượng của Gigi: “Tôi kẻ viền môi cho cô ấy bằng Maybelline Color Sensational Shaping Lip liner in Purely N*de. Sau đó tôi dùng son Maybelline Color Sensational The Loaded Bold Lipstick in N*de Thrill đánh toàn bộ môi. Kiểu trang điểm này không hợp để đánh lòng môi đâu các bạn nhé”.

Bút kẻ viền môi 168,262 VNĐ.

Son môi 185,668 VNĐ.

Chỉ với các sản phẩm giá rẻ, bạn đã học lỏm được phong cách trang điểm tinh tế có thừa mà ấn tượng không thiếu của Gigi rồi đó.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất