Thời trang

Giải cứu làn da của người phụ nữ ở Đồng Nai 20 năm nám cháy đen mặt

T.H
Chia sẻ

20 năm không dám bước ra khỏi nhà, thậm chí luôn từ chối mỗi khi nhà có tiệc vì sợ mọi người đàm tiếu bị vi nám.

Tập 25 Nhan sắc mới Khởi đầu mới với sự góp mặt của diễn viên Thụy Mười và ThS.BS Vũ Thị Minh Nhật - Bác sĩ chuyên khoa da liễu, Bệnh viện JW Hàn Quốc.

Mặc cảm , tự ti và mù quáng trong hành trình 20 trị nám

Cô Kim Cúc kể lại: “Ngoài 40 tuổi làn da của tôi xuất hiện nhiều đốm nâu đen, dần dần lan rộng thành từng mảng đen hết cả 2 bên má, rồi đến mũi. Tôi rất buồn, nhiều người bày uống cái này bôi cái kia, không đi nắng để nám khỏi lan ra nhiều… Dù thử mọi cách nhưng đều vô tác dụng và tình trạng ngày càng nặng hơn, tôi không dám bước ra khỏi nhà, thậm chí nhà có đám tiệc cũng viện lí do từ chối vì sợ đàm tiếu. Suốt hơn 20 năm trôi qua, tôi bị nám tàn phá nặng nề”.

Gương mặt nám nặng khiến cô Trần Thị Kim Cúc mặc cảm suốt 20 năm và không dám đi ra ngoài.

Tìm lại chính mình từ chương trình Nhan sắc mới - Khởi đầu mới

Tham gia chương trình Nhan sắc mới - Khởi đầu mới cùng với bác sĩ điều trị cho mình, cô Cúc và bác sĩ Nhật đã mang đến nhiều thông tin bổ ích từ quá trình điều trị và chăm sóc, các phương pháp phòng tránh cùng những chia sẻ và bí quyết chăm sóc da. Đặc biệt , chia sẻ thực từ câu chuyện của mình cô Cúc đã khiến những người tham gia chương trình khâm phục về hành trình gian nan tìm lại chính mình.

ThS.BS Vũ Thị Minh Nhật chia sẻ: “Cô Cúc tìm đến bệnh viện trong tình trạng hai vùng má và mũi chi chít những mảng đen. Đây có thể được xem là một bệnh lý về da, gây ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của cô. Cấu trúc da của cô Cúc còn bị mất độ đàn hồi do lão hóa, ngoài ra cô sử dụng nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc khiến cho da bị tổn thương nghiêm trọng”.

Bác sĩ Nhật cũng cho biết thêm: “Tình trạng của cô Cúc điều trị laser kết hợp với tinh chất trẻ hóa, khôi phục da, đồng thời kết hợp với quá trình chăm sóc, điều trị đặc biệt , làn da hiện tại khôi phục đến 85%. Tuy nhiên vẫn phải điều trị duy trì để tránh tình trạng tái phát bởi vì nám da chính là một bệnh lý về da, có ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ.

Nếu không được điều trị dứt điểm, nám sẽ lan rộng hơn trên khắp gương mặt. Đây là một trường hợp rất khó điều trị, chúng tôi phải kiểm tra và ra liệu trình riêng biệt , ngoài ra còn có chế độ chăm sóc da chuyên sâu cần khách hàng phải nghiêm túc tuân thủ theo quy trình”.

Hình ảnh trước và sau khi điều trị nám tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, làn da khôi phục và lấy lại sức sống.

Tham dự chương trình Nhan sắc mới - Khởi đầu mới, diễn viên Thụy Mười tận mắt chứng kiến hình ảnh trước và sau và nghe câu chuyện khi điều trị da của cô Trần Thị Kim Cúc, diễn viên Thụy Mười ngỡ ngàng và khâm phục nghị lực của cô Cúc: “Em thấy chị trẻ trung hơn tuổi rất nhiều. Nếu chỉ nhìn làn da hiện tạ thì không thể tin là trước đây chị bị nám nặng. Ở tuổi chị mà sở hữu làn da như thế này quá xuất sắc rồi. Em chúc mừng chị đã điều trị thành công”.

Hàng loạt nghệ sĩ Việt cùng lên tiếng về chương trình Nhan sắc mới - Khởi đầu mới , phát sóng vào lúc 13h25 chủ nhật hàng tuần trên VTV9 đài truyền hình Việt Nam. Xem TẠI ĐÂY.

Cô Cúc tự tin xuất hiện trong chương trình cùng với diễn viên Thụy Mười và Bác sĩ da liễu Bệnh viện JW Vũ Thị Minh Nhật.

Cuối chương trình Bác sĩ Bệnh viện JW khuyến cáo: “Tâm lý phụ nữ Việt Nam thích da trắng, muốn đẹp nhanh nên sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc (kem trộn) cứ dùng liên tục khiến da bị mỏng. Thậm chí có trường hợp thấy rõ cả mạch máu. Lúc này, hàng rào bảo vệ da mất khả năng, da gặp ánh nắng sẽ bị tổn thương gây nên mụn, nám nặng. Thậm chí da bị teo.

Do đó chị em phụ nữ cần hệ trọng, cân nhắc trong việc sử dụng mỹ phẩm và tìm kiếm địa chỉ uy tín để điều trị và chăm sóc làn da của mình, Bác sĩ cũng khuyên nhiều chị em nên đặc biệt chú ý chống nắng khi đi ra ngoài để bảo vệ làn da, chúng ta nên có chế độ chăm sóc da để hạn chế và ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa” .

Bệnh viện JW gửi tặng khách hàng chương trình khuyến mãi TẠI ĐÂY

Bệnh viện JW tặng bạn đọc ưu đãi :

Giảm ngay 50% trị nám

Giảm 30% lăn kim, tiêm trẻ hóa Trị mụn giảm chỉ còn 699 k

Và cơ hội thay đổi ngoại hình miễn phí từ chương trình Nhan sắc mới - Khởi đầu mới.

Liên hệ ngay : 028 66 56 2222

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất