Thời trang

Gầy trơ xương nhưng da mặt Angela Baby vẫn đẹp căng bóng là nhờ vào bí quyết này

Thảo Mai
Chia sẻ

Bà xã của Huỳnh Hiểu Minh luôn xuất hiện với vẻ đẹp tươi tắn tự nhiên dù bận trăm công ngàn việc là nhờ vào bí quyết chăm sóc da này.

Angela Baby sở hữu gương mặt bầu bĩnh vô cùng trẻ trung cùng đôi má ửng hồng căng nhẹ khiến ai cũng mê. Trái ngược với khuôn mặt, thân hình cô nàng có phần gầy gò kém sắc, mà thường những ai vóc dáng đầy đặn thì da mới căng mướt.

Kỳ lạ thay, Angela Baby dù có khi gầy đến báo động thì khuôn mặt vẫn mơn mởn, tươi trẻ và không có dấu hiệu lão hóa. Bí quyết gì giúp khuôn mặt bà xã Huỳnh Hiểu Minh có thể rạng rỡ bất chấp vóc dáng gầy guộc thế này?

Không giấu các fan hâm mộ, Angela Baby thường thoải mái chia sẻ bí quyết chăm da cùng dòng mỹ phẩm ruột để sở hữu làn da đẹp không tì vết. Có thể thấy, từ thời còn son đến khi lập gia đình và trở thành mẹ, dù đôi lúc Angela Baby gầy guộc trơ xương quai xanh nhưng làn da thi thì tỏa sáng, hồng hào khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ.

Để được như thế, bà xã Huỳnh Hiểu Minh cực kỳ chú trọng việc giữ ẩm làn da. Dù lịch trình bận rộn thế nào cô cũng sẽ cố gắng massage da mặt trước khi đi ngủ để thúc đẩy tuần hoàn máu và giúp da thẩm thấu kem dưỡng tốt hơn.

Angela Baby cũng khá tin tưởng vào sản phẩm trị mụn tự nhiên. Cụ thể là gel lô hội, thay vì dùng các dưỡng chất đắt tiền, cô thường cắt lô hội tươi thành miếng nhỏ đắp vào các vết mụn để giảm thâm, sưng giúp da hồng hào, căng trẻ.

Đối với các sự kiện lớn cần trang điểm mượt, Angela Baby tin dùng các sản phẩm của Dior để họa mặt. Đặc biệt trong đó không thể không nhắc tới Dior Dreamskin Fresh & Perfect Cushion Foundation ($82 - khoảng 1.9 triệu VNĐ).

Một trong số sản phẩm dưỡng ẩm cô luôn mang theo bên mình đó là xịt khoáng và sữa dưỡng SK-II Pitera Mid-Day Essence ($80 - khoảng 1.8 triệu VNĐ). Sản phẩm này sẽ giúp da của Angela Baby luôn được cung cấp đủ nước suốt ngày dài. Cô cũng chia sẻ thêm, một giấc ngủ đủ là liều thuốc thần giúp làn da đẹp rạng rỡ mà không hề tốn kém.

Nguồn: Byrdie

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin mới nhất