Là phụ nữ, ai cũng muốn có một làn da trắng mịn, một đôi môi hồng căng mọng và đôi hàng mi cong vút. Hàng mi cong làm cho đôi mắt người phụ nữ quyến rũ và cuốn hút hơn rất nhiều. Dưới tác động của môi trường và áp lực cuộc sống, hàng mi hay mái tóc có thể suy yếu dần, dẫn đến việc thiếu độ ẩm cần thiết dẫn đến việc dễ gãy rụng - một trong những dấu hiệu đầu tiên của lão hóa sớm.
Thấu hiểu nhu cầu đó, năm 2018, ForChics ra mắt thương hiệu mỹ phẩm – chăm sóc và làm đẹp riêng, với các dòng sản phẩm chính về chăm sóc mi và tóc. Đặc biệt, dòng serum kết hợp hoàn hảo giữa trang điểm, chăm sóc và nuôi dưỡng mi Eyebrow Enhancing Serum chỉ 1 tháng sau khi ra mắt đã tạo được dấu ấn ấn tượng, mang về mức doanh thu lên đến triệu USD qua hình thức trực tuyến. Kỷ lục này đã đưa cái tên ForChics chiếm giữ hạng mục sản phẩm trang điểm bán chạy nhất tại Mỹ, trở thành thương hiệu làm đẹp quen thuộc của rất nhiều chị em tại đất nước Hoa Kỳ.
Dòng serum trang điểm, chăm sóc và nuôi dưỡng mi “EyeBrow Enhancing serum” kết hợp các thành phần chiết xuất tự nhiên, giúp cân bằng độ ẩm, dưỡng hàng mi dài, dày và cong vút, mang lại đôi hàng mi thu hút và quyến rũ.
Theo đại diện thương hiệu ForChics toàn cầu, đến nay, ForChics đã nghiên cứu và cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm chuyên về trang điểm, chăm sóc mi và tóc. Các sản phẩm của ForChics hướng đến phân khúc khách hàng nữ ở mọi độ tuổi.
Đại diện thương hiệu ForChics, Han Yi chia sẻ: “Tất cả các sản phẩm của ForChics đều được kiểm định về độ an toàn trước khi cung cấp ra thị trường, có thể đáp ứng những nhu cầu khắt khe của cả làn da nhạy cảm. Dòng mỹ phẩm thiên nhiên này sử dụng nguồn nguyên liệu đắt giá và cao cấp, được nhập khẩu từ Pháp, Mỹ và Đức”.
Đặc biệt, hệ thống nhân viên chăm sóc khách hàng của ForChics được kết nối trực tiếp với các chuyên gia đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp, giúp khách hàng được tư vấn đầy đủ để dễ dàng lựa chọn những sản phẩm chuyên biệt, phù hợp với mỗi người.
Ngày nay, người tiêu dùng có quyền lựa chọn và đồng hành cùng với sản phẩm mà mình yêu thích vì sự đa dạng, phong phú của các loại mỹ phẩm chăm sóc và làm đẹp da. ForChics hiểu rõ điều này và luôn quan tâm đến nhu cầu và quyền lợi của khách hàng. Ưu thế này giúp thương hiệu nắm bắt được xu hướng, thị hiếu từ đó đẩy mạnh, mở rộng hệ thống phân phối sản phẩm để ngày càng có nhiều người được trải nghiệm sản phẩm chất lượng.
Bên cạnh việc chú ý về chất lượng, quy trình phân phối sản phẩm và vận chuyển đến tay người tiêu dùng, giá cả cũng là yếu tố tác động trực tiếp đến sức mua của khách hàng.
Đa số người tiêu dùng không chỉ có tâm lý lựa chọn sản phẩm đạt chất lượng mà còn mong muốn giá cả phải phù hợp. Lý do bởi đa số phụ nữ đều yêu thích làm đẹp nhưng không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu những sản phẩm đến từ các thương hiệu đắt đỏ trên thị trường.
Chính vì vậy, ForChics sẽ là lựa chọn lý tưởng không chỉ bởi chất lượng “chuẩn” Mỹ, mà giá cả còn phù hợp với đa số khách hàng.
Trong tương lai, ForChics dự kiến mở rộng hơn nữa các dòng sản phẩm để phục vụ nhiều đối tượng phụ nữ toàn cầu, góp phần giúp chị em trở nên xinh đẹp, tự tin hơn trong cuộc sống.
Hiện tại, sản phẩm của thương hiệu ForChics được phân phối qua kênh online trực tiếp tại Instagram, website và Amazon với chính sách vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, chuẩn quốc tế.
Tham khảo các dòng sản phẩm của ForChics: https://www.instagram.com/forchics/