Đẹp

Fan cuồng bỏ ra hơn 11 tỷ đồng phẫu thuật thẩm mỹ chỉ để giống thần tượng Kim Kardashian

Văn Luân
Chia sẻ

Fan cuồng Jennifer Pamplona đã bỏ tiền lên đến 11 tỷ đồng chỉ để phẫu thuật thẩm mỹ cho giống thần tượng của cô Kim Kardashian, chuyện làm đẹp của cô nàng đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Người mẫu tự do Jennifer Pamplona năm nay 27 tuổi từng trải qua hơn 20 ca phẫu thuật để có được ngoại hình giống thần tượng Kim Kardashian. Cô thực hiện ca phẫu thuật đầu tiên vào năm 17 tuổi. Nàng mẫu gốc Brazil từng sửa mũi, má, cằm, nâng ngực, cắt bỏ 4 chiếc xương sườn, tiêm 500cc fillers vào phần mông..Cho đến tận nay, tổng số tiền mà cô đã chi cho các buổi “dao kéo” lên đến hơn $500,000 ( hơn 11 tỷ đồng).

Quy trình tu trùng nhan sắc để giống ngôi sao truyền hình Kim Kardashian của Jennifer thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Sau khi tiêm 3 ml filler vào môi hôm 20/8 và trở về nhà Jennifer quyết định sẽ không dính dáng đến phẫu thuật thẩm mỹ nữa bởi vì đôi môi của cô trở nên biến dạng kèm theo đau nhức, sưng vều lên như con cá môi trề và không ngừng rỉ máu. Hai ngày sau, chịu không thấu, nàng mẫu buộc phải đi rút hết filler mới tiêm vào môi với gía 2.400 bảng Anh (gần 7 triệu đồng).

Trước và sau khi tiêm môi của nàng mẫu 27 tuổi. Nhìn hình có thể thấy trước khi đi tiêm filler, cô nàng đã có đôi môi rất đẹp thế nhưng chỉ vì muốn giống cô Kim có đôi môi căng đầy thì cô phải trải qua những ngày đau đớn

Thân hình như ngày hôm nay của Jennifer đã phải trải qua bao nhiêu cuộc phẫu thuật

Cô thần tượng ngôi sao truyền hình đến mức ngay cả những shot hình chụp, cô cũng bắt chước concept y chang

Hình ảnh cô trên giường bệnh trong suốt thời gian phẫu thuật thẩm mỹ

Cắt bỏ xương sườn, nâng ngực, bơm mông… để có ngoại hình giống Kim Kardashian, thậm chí cô nuôi cả mái tóc đen dài để giống cô Kim siêu vòng ba

Vóc dáng của cô Kim Kardashian là nguồn cảm hứng để Jennifer Pamplona thay đổi bề ngoài của mình

Jennifer chia sẻ thêm : “Tôi đã có bài học đắt giá cho bản thân, sự cố tiêm môi hỏng đã làm tôi thức tỉnh và chấm dứt hành hạ bản thân khi trải qua nhiều cuộc phẫu thuật, tôi sẽ không sửa bất cứ thứ gì trên người nữa”. Kinh nghiệm của tôi sẽ là “tấm gương” cho nhiều cô gái trẻ khi quá nghiện “dao kéo” để rồi gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của bản thân”.

Sự cố tiêm môi hỏng đã làm cô nàng thức tỉnh, chấm dứt những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ vô bổ chỉ để giống thần tượng Kim Kardashian.

Clip phẫu thuật thẩm mỹ của Jennifer Pamplona được đăng tải trên mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất