Thời trang

F.O.X - Nơi bạn tìm thấy vẻ đẹp hoàn mỹ nhất

T.H
Chia sẻ

Năm 2017, đánh dấu sự xuất hiện F.O.X xuất hiện lần đầu tại Việt Nam. Chỉ vỏn vẹn sau 2 năm, thương hiệu mỹ phẩm trang điểm cao cấp đến từ Đài Loan với phương châm riêng của mình đã từng bước chứng minh sức nặng trên thị trường làm đẹp tại Việt Nam cũng như toàn khu vực Châu Á.

Khi mỹ phẩm trang điểm không đơn thuần chỉ tôn vẻ ngoài!

Thành lập từ năm 2005, F.O.X (Fusion Of Expressions) được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm trang điểm với hướng đi hoàn toàn khác biệt, chăm chút cả vào quá trình nuôi dưỡng làn da. Chính vì lẽ đó, tất cả sản phẩm của F.O.X đều được đầu tư kỹ lưỡng khi được ứng dụng công nghệ cao và lấy nguồn thành phần thiên nhiên làm chủ đạo để đảm bảo sự lành tính tối ưu cho làn da.

Ở thời điểm sau hơn một thập kỉ phát triển, F.O.X đang sở hữu hơn 5 dòng trang điểm khác nhau từ cơ bản đến dành cho mặt như kem lót, kem nền, phấn phủ, tạo khối đến các sản phẩm dành cho mắt, môi hay thậm chí là dòng tẩy trang chuyên dụng.

Mỗi sản phẩm đều giữ một đặc điểm độc đáo khó hòa lẫn với bất kì một thương hiệu nào khác, vừa đa nhiệm, tiết kiệm thời gian, giảm tối đa gánh nặng cho làn da trong cuộc sống bận rộn ngày nay. Tất cả đều mang đến chất lượng tốt nhất và sự hài lòng cao nhất dành cho phái đẹp.

Đến sự phát triển vượt trội

Năm 2017, thương hiệu F.O.X Cosmetics chính thức có mặt tại Việt Nam và được điều hành bởi chuyên gia trang điểm Ash Chang. Và chỉ sau 2 năm, thương hiệu mỹ phẩm trang điểm cao cấp đến từ Đài Loan với phương châm riêng của mình đã từng bước chứng minh sức nặng trên thị trường làm đẹp tại đây khi phủ rộng khắp nơi.

Trong đó, nổi bật nhất chính là cú bắt tay với hệ thống Drugstore Medicare vào giữa tháng 8 và hệ thống mỹ phẩm Bella Lab vào tháng 10 năm nay.

Ngày 10/08/2019, F.O.X đã chính thức có mặt tại hệ thống Drugstore lớn nhất Việt Nam - Medicare.

Trong buổi lễ, sự xuất hiện của người nổi tiếng như siêu mẫu Thanh Khoa, Đông Hạ, Quỳnh Như, Lâm Quách và Lê Thành Long khiến bầu không khí sôi động và náo nhiệt hơn bội phần.

Sự kiện ra mắt thương hiệu F.O.X tại hệ thống Medicare thu hút rất nhiều khách hàng quan tâm.

Hiện tại thương hiệu F.O.X đã có mặt tại tất cả cửa hàng trực thuộc hệ thống Medicare trên toàn quốc.

Cuối tháng 10 vừa qua, F.O.X lại một lần nữa chứng minh sức hút của mình khi xuất hiện tại Bella Lab.

Rất nhiều Beauty Blogger thích thú khi đến tham quan khu vực trưng bày của F.O.X

Về mảng trực tuyến, vừa qua, F.O.X cũng ra mắt gian hàng chính hãng của mình trên các kênh mua sắm trực tuyến như Lazada, Shopee và Tiki để mở rộng địa lý mua sắm, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận hơn.

Sự phát triển rộng mở chỉ trong thời gian ngắn như một lời khẳng định lần nữa về chất lượng sản phẩm của F.O.X khi được đầu tư tỉ mỉ từ chất bên trong đến hình ảnh bên ngoài để mang đến diện mạo hoàn hảo nhất cho bạn.

Với F.O.X “mỹ phẩm trang điểm không chỉ đơn thuần để tôn vẻ ngoài, chúng tôi mong muốn khắc họa vẻ đẹp chân thật nhất cho diện mạo của bạn”. Chúng tôi tin rằng, khi chọn F.O.X, bạn sẽ hài lòng.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất