Thời trang

Em dâu 'tin đồn' của Hà Tăng sắc nước hương trời chẳng thua kém gì chị dâu siêu sao

San San
Chia sẻ

Hot girl Linh Rin – người đang mối quan hệ khá đặc biệt với thiếu gia Phillip Nguyễn, sở hữu phong cách thời trang ấn tượng.

Có khá nhiều bằng chứng cho thấy cô gái trẻ xuất hiện gần đây bên cạnh em chồng Hà Tăng là hot girl Linh Rin - nàng thơ xinh đẹp đang bị đồn là bạn gái thiếu gia Phillip Nguyễn.

Là mẫu ảnh khá nổi ở Hà Nội, Linh Rin sở hữu cách ăn mặc thời thượng, theo hướng trưởng thành, lịch sự.

Linh Rin - bạn gái tin đồn thiếu gia Phillip Nguyễn.

Linh Rin tên thật là Ngô Phương Linh sinh năm 1993, là người mẫu ảnh có tiếng tại Hà Nội. Cô được chú ý nhiều hơn sau khi tham gia chương trình The Look. Sau cuộc thi, cô hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật để tập trung cho việc du học. Hiện tại, cô đang là du học sinh tại University of the Arts London, Anh.

Cô theo học trường Nghệ thuật ở London, Anh.

Linh Rin từng tham gia các cuộc thi dành cho giới trẻ như HHT Icon 2007, Miss Teen 2010… và diễn xuất trong một số bộ phim: “Giấc mơ hạnh phúc”, “Lời nói dối ngọt ngào”, “Sát thủ Online”.

Hình ảnh chứng minh mối quan hệ của cặp đôi.

Hiện đang có thông tin Linh Rin trong mối quan hệ tình cảm đặc biệt với thiếu gia Phillip Nguyễn - em chồng Hà Tăng. Nhiều minh chứng họ đang hẹn hò. Mới đây, người đẹp cùng thiếu gia bị cư dân mạng phát hiện cùng đi chơi tại Seoul, Hàn Quốc và chụp hình đôi đăng lên Facebook ngầm thể hiện ta là của nhau.

Linh Rin sở hữu chiều cao 1m67 dù không quá nổi bật với chiều cao thường thấy của người mẫu nhưng cô có gương mặt hiện đại, đường nét sắc sảo, thanh thoát cùng thần thái cuốn hút.

Phong cách thời trang của Linh Rin thanh lịch, sang trọng nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Cô nàng sở hữu nhan sắc trong veo, ngọt ngào nữ tính, chẳng thế mà mọi người gọi là là “ngọc nữ” thứ 2, chiếm được trái tim Phillip Nguyễn thì cũng “không phải vừa”!

Linh Rin ưa chuộng phong cách ăn mặc trưởng thành, sang chảnh. Mỗi bộ đồ đều được cô mix rất chỉn chu, đầy đủ phụ kiện.

9X trông sành điệu khi phối áo khoác lông, váy chữ A kẻ cùng đôi boots họa tiết da rắn dài quá đầu gối.

“Bạn gái tin đồn” của Phillip Nguyễn khá chuộng mẫu áo, váy cúp ngực.

Item này đem đến sự gợi cảm, quyến rũ, song cũng không làm mất đi độ thanh lịch khi mix với áo vest hoặc quần ống rộng màu trung tính.

Linh Rin cũng không nằm ngoài cơn sốt Dior của nhiều tín đồ thời trang hiện nay. Thay vì sắm chiếc túi Saddle sành điệu, cô lại có lựa chọn khác là túi tote có họa tiết tương tự. Chiếc túi tiện lợi nhưng vẫn thời thượng này được bán với giá lên đến 2.650 USD.

Lúc dạo phố, Linh Rin thường chọn trang phục năng động. 9X làm mới vẻ ngoài của mình bằng cách mặc áo cúp ngực bên trong và khoác vest bên ngoài. Set đồ càng trở nên cá tính hơn khi có sự xuất hiện của sneakers.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp và gu thời trang sành điệu, hiện hot girl thu hút hơn 80.000 lượt theo dõi trên Instagram.

Cô còn thường mặc những thiết kế hai dây khoe lưng trần gợi cảm. Kiểu dáng ôm vừa vặn cơ thể còn tôn lên vòng hai thon thả của người đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất