Đẹp

Nổi tiếng nóng bỏng nhất nhì Vbiz nhưng Elly Trần lại khiến fan lo lắng khi lộ xương xẩu hốc hác

San San
Chia sẻ

Vốn được biết tới là người đẹp sở hữu ưu điểm tuyệt vời ở hình thể nhưng gần đây Elly Trần lại khiến fan lo lắng khi lộ xương xẩu hốc hác.

Vốn được biết tới là người đẹp sở hữu ưu điểm tuyệt vời ở hình thể. Tuy nhiên gần đây Elly Trần đã khiến fans không khỏi lo lắng khi xuất hiện với thân hình gầy guộc tới mức đáng báo động.

Thuộc thế hệ hotgirl đời đầu của showbiz Việt nhưng Elly Trần cho tới hiện tại vẫn thu hút mạnh mẽ sự chú ý của dân tình với diện mạo trẻ trung bất chấp tuổi tác.

Nhắc tên Elly Trần, nhiều người cũng không quên nhớ tới hình ảnh người đẹp với những khoảnh khắc khoe dáng cực bốc lửa. Cứ thế, người đẹp này đã ghi dấu trong lòng fans với hình tượng vóc dáng đáng ngưỡng mộ sau hai lần sinh nở.

Tuy nhiên, trong hình ảnh mới đây được Elly Trần đăng tải lên mạng xã hội, mỹ nhân này lại cho thấy phong độ vóc dáng như sụt giảm rõ rệt.

Cụ thể, trong bức hình chụp nửa người này, Elly Trần đã vô tình để lộ phần nào vóc dáng gầy guộc đến đáng báo động. Trong đó, đáng chú ý nhất là xương quai xanh lộ rõ. Thêm với đó là đôi cánh tay khẳng khiu cùng phần cùi trỏ nhọn hoắt của nàng mỹ nhân.

Phần xương quai xanh gồ cao đã càng cho thấy rõ tình trạng vóc dáng Elly Trần ở thời điểm hiện tại.

Trước đây người đẹp từng đôi lần khiến fans lo lắng khi lên hình với thân hình “cò hương”, dẫu ba vòng vẫn cực bốc lửa. Nhưng rõ ràng, thân hình “cò hương” đã phá vỡ sự hoàn hảo ở diện mạo cô nàng.

Nói cách khác, vóc dáng quá gầy khiến người ta có cảm giác Elly Trần trở nên vô cùng kém sức sống, không còn rạng rỡ như trước đây.

Chẳng riêng gì Elly Trần, showbiz Việt cũng có không ít người đẹp từng khiến fans lo lắng vì liên tục xuất hiện với thân hình gầy gò tới mức báo động.

Điển hình là Nam Em. Cô nàng khiến fans lo lắng khi khoe bức hình selfie, để lộ xương quai xanh sâu hoắm cùng đôi vai gầy trơ xương và phần cánh tay khẳng khiu.

Hương Giang lộ rõ xương quai xanh cùng thân hình hốc hác đáng báo động. Cảm tưởng chỉ 1 cơn gió mạnh cũng đủ thổi bay Hoa hậu.

Nhã Phương sau sinh con cũng khiến fans lo lắng vì vóc dáng ngày một gầy guộc.

Ninh Dương Lan Ngọc cũng đang rơi vào tình trạng vóc dáng gầy guộc, kém sức sống với phần xương quai xanh rõ mồn một.

Thế mới thấy, tình trạng vóc dáng gầy guộc không phải vấn đề của riêng ai. Hay đúng hơn là vấn đề chung của rất nhiều chị em ở thời buổi hiện tại, khi nàng nào cũng giữ khư khư quan niệm: cứ gầy mới là đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất