Thời trang

Midu chia sẻ bí quyết mặt mộc đẹp không tỳ vết chuẩn Hàn

Thanh Tú
Chia sẻ

Cùng nghe cô nàng Midu chia sẻ bí quyết giúp làn da căng bóng và mặt mộc không tì vết chuẩn Hàn ở tuổi 30

Là một trong những hotgirl đời đầu, Midu giữ được nét đẹp tuổi thanh xuân dù đã chạm ngưỡng 30

Là một trong những hotgirl đời đầu của showbiz Việt, gương mặt bầu bĩnh và làn da căng bóng tự nhiên giúp Midu giữ được nét đẹp tuổi thanh xuân dù đã chạm ngưỡng 30. Mới đây nhất, cô nàng Midu đã không ngần ngại chia sẻ bí quyết có được gương mặt mộc không tì vết và thần thái tự nhiên.

Gương mặt bầu bĩnh và làn da căng bóng tự nhiên giúp Midu có mặt mộc không tì vết và thần thái tự nhiên.

Có cơ hội du lịch Hàn và tiếp xúc với những công nghệ làm đẹp mới nhất, Midu cũng không nằm ngoài xu hướng hướng da căng bóng chuẩn Hàn Quốc.

Được biết, để có làn da luôn mịn màng và mướt như có một lớp nước nhẹ bao phủ, nhiều chị em đã tiêu tốn rất nhiều cho các sản phẩm dưỡng da cũng như liệu trình đắt đỏ.

Midu cũng không nằm ngoài xu hướng hướng da căng bóng chuẩn Hàn Quốc.

Tuy nhiên, đúng như cái thuật ngữ chính xác của xu hướng này - Honey Skin - da mật ong, sử dụng dưỡng chất từ ong chính là cách tốt nhất để có được làn da mướt mát, căng mọng. Hiện tại Midu đang sử dụng sản phẩm tinh chất keo ong từ Hàn Quốc để dưỡng ẩm đầy đủ cho da, giúp da luôn bóng khỏe dù ở chế độ mặt mộc hoàn toàn.

Hiện tại Midu đang sử dụng sản phẩm tinh chất keo ong từ Hàn Quốc để dưỡng ẩm đầy đủ cho da

Trong thời gian gần đây, xu hướng chăm sóc và trang điểm sao cho làn da luôn căng bóng đã trở thành chuẩn mực làm đẹp, niềm ao ước của nhiều cô gái châu Á. Theo thống kê trên mạng xã hội, hashtag “da mật ong” bằng tiếng Hàn trả về tới 180.000 kết quả, cho thấy sức lan tỏa mạnh mẽ của xu hướng làm đẹp này. Chính vì thế, các phương pháp dưỡng da chuẩn Hàn hay các sản phẩm chăm sóc da từ xứ sở kim chi luôn có sức hút mãnh liệt với hội chị em mê làm đẹp.

Trong thời gian gần đây, xu hướng chăm sóc và trang điểm làn da luôn căng bóng chuẩn Hàn đã trở thành chuẩn mực làm đẹp

Đúng như cái thuật ngữ chính xác của xu hướng này - Honey Skin - da mật ong, sử dụng dưỡng chất từ ong chính là cách tốt nhất để có được làn da mướt mát, căng mọng.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin mới nhất