Thời trang

3 bí quyết sống còn để các nàng nghiện làm nail có bộ móng đẹp

Kiều Trinh
Chia sẻ

Là con gái ai cũng muốn làm đẹp và việc làm đẹp cho móng tay là điều tất yếu mà chị em ai cũng muốn tham gia. Nhưng khi làm nail thì ít ai quan tâm đến việc những lớp sơn đủ màu sắc kia dần dần sẽ làm hại móng của chúng mình, không có một biện pháp nào bảo vệ móng thì sẽ có hại lắm đấy!

Ngành nail từ xưa đến nay luôn thu hút phụ nữ. Xã hội ngày càng phát triển, các ngành làm đẹp của phụ nữ cũng phát triển theo, việc làm nail đã trở thành nhu cầu thiết yếu với mỗi chị em. Các loại sơn móng cũng dần dần được cải tiến độ đẹp, bền hơn.

Nhưng đằng sau những lớp sơn đủ màu, bóng bẩy đó là những tác hại nặng nề cho móng của chúng ta, vì chúng là một dạng hóa chất không hề tốt cho móng và da. Vậy làm sao khi mang những lớp sơn trên móng mà móng của chúng mình luôn khỏe đẹp?

Chắc hẳn nhiều nàng sẽ chưa hề đặt câu hỏi này cho bản thân. Hãy cùng nhau tìm câu trả lời dưới đây nhé!

1.Uống nhiều nước:

Uống nhiều nước chưa bao giờ là một hành động vô ích. Móng cũng cần nước như các bộ phận khác, nước là thần dược không chỉ tốt cho móng mà tốt cho cả cơ thể chúng ta. Hãy uống nước nhiều để móng khỏe hơn.

2. Sử dụng sản phẩm dưỡng móng: 

Hãy sắm sửa cho bộ móng của mình những lọ sơn dưỡng làm lớp nền bảo vệ cho các lớp sơn màu hoặc dầu dưỡng móng để móng luôn duy trì với trạng thái khỏe, bóng. Nếu để tiện hơn và tiết kiệm chi phí, hãy dùng luôn sản phẩm kem dưỡng da bôi trực tiếp lên móng, đồng thời làm mềm và bảo vệ luôn phần da xung quanh móng.

3. Ăn những thực phẩm tốt cho móng:

Kẽm, sắt, vitamin B,C là những chất tốt cho móng. Chúng ta có thể tìm thấy các chất này dễ dàng trong những thực phẩm được bày bán hằng ngày như:

    Vitamin C: đây là một loại vitamin hạn chế độ giòn, gãy của móng có mặt trong các loại trái cây như chanh, cam, quýt và các loại rau xanh như bông cải xanh, tiêu, khoai tây, cải brussel,rau cải, cà chua,…Vitamin nhóm B: thiếu vitamin nhóm B thì móng bạn sẽ rất khô ráp, dễ gãy. Súp lơ, nấm, dâu, bắp, các loại hạt, đậu,…là những thực phẩm chứa vitamin nhóm B.Kẽm và sắt: Hấp thụ kẽm, sắt bằng cách ăn những thức ăn thịt nạc, hải sản, gan, sô-cô-la, sữa chua, ngũ cốc…ngoài chức năng tăng miễn dịch cho cơ thể (kẽm), tăng hồng cầu (sắt) thì kẽm và sắt cũng tăng sự tăng trưởng cho móng, chống móng giòn.

Chia sẻ

Bài viết

Kiều Trinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất