Thời trang

Được xếp vào hàng cực phẩm, 12 tuổi cậu út nhà Tổng thống Trump đã cao đến mét 9

San San
Chia sẻ

Bất ngờ với những hình ảnh mới đây, Barron- cậu út nhà Tổng thống Trump xuất hiện nổi bật với phong cách bảnh bao, chững chạc hơn rất nhiều so với 6 tháng trước, đặc biệt là chàng trai trông cao hơn hẳn bố mẹ mặc dù chỉ mới là học sinh lớp 7.

Mùa hè năm ngoái, Barron Trump, cậu con trai duy nhất của ông Donald Trump với vợ ba, Đệ nhất phu nhân Melania, cùng bố mẹ đáp chuyến bay từ Bedminster, bang New Jersey, về thủ đô Washington DC để chuẩn bị bước vào lớp 7.

Bức ảnh được truyền thông Mỹ chụp ở khu nghỉ dưỡng và đánh golf ở Bedminster, bang New Jersey cho thấy ở thời điểm này Barron đã cao hơn bà Melania, vốn là người mẫu thời trang có chiều cao 1m8. Nhưng với chiều cao này, cậu út vẫn còn thấp hơn một chút so với ông Trump.

Tuy nhiên, trong vòng 6 tháng qua, chiều cao của Barron đã tăng lên một cách đáng kể. Theo Mercury News, một bức ảnh được chụp hồi đầu tháng 2 khi vợ chồng Tổng thống Mỹ Donald Trump cùng con trai út đang có mặt ở phi trường, chuẩn bị lên chiếc Air Force One để bay tới Florida đã nhỉnh hơn bố, người cao 1m9.

Vẻ đẹp cực phẩm của con trai ông Trump

Trong những bức hình khác chụp gia đình đệ nhất trở về Nhà Trắng vài ngày sau, Barron thực sự đã cao hơn hẳn Tổng thống Trump.

Trong ảnh, Barron xuất hiện nổi bật khi diện áo sơ mi trắng kết hợp quần kaki và giày thể thao. Cậu bé trông bảnh bao khi bước đi sau lưng bố. Thừa hưởng nét đẹp của mẹ người mẫu, cùng đôi mắt xanh và mái tóc vàng óng của cha, từ nhỏ, ngoại hình của Barron Trump đã rất nổi bật.

Sở hữu mọi điều tốt đẹp nhất từ gia thế “khủng” đến ngoại hình sáng sủa, Barron Trump khiến người khác phải ngưỡng mộ mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Thậm chí, vài dân mạng còn nhận xét Barron thuộc hàng cực phẩm với sự hoàn hảo như trong phim ảnh tiểu thuyết.

Vợ chồng tổng thống Mỹ và con trai Barron xuống máy bay riêng ngày lễ Tạ Ơn

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất