Thời trang

Dược sĩ Tiến chăm chút da dẻ, tút tát nhan sắc cho các thí sinh Siêu mẫu cực có tâm

T.H
Chia sẻ

Trước thềm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018 diễn ra, các thí sinh team Hương Giang đã được huấn luyện viên dắt đến chăm sóc da tại BELO MEDICAL Spa & Clinic của Dược sĩ Tiến.

Dàn thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2018 của đội Hương Giang đã được huấn luyện viên của mình dắt đến chăm sóc da tại BELO MEDICAL Spa & Clinic của Giám đốc trung tâm nghiên cứu, ứng dụng và đào tạo thẩm mỹ Dược sĩ Tiến trước khi đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018 diễn ra.

Dàn thí sinh team Hương Giang đến chăm sóc da tại BELO MEDICAL Spa & Clinic của Dược sĩ Tiến

Tại đây, Giám đốc trung tâm nghiên cứu, ứng dụng và đào tạo thẩm mỹ Dược sĩ Tiến đã đưa ra những lời khuyên về làm đẹp, tư vấn rất nhiệt tình về cách chăm sóc da cho các thí sinh của đội Hương Giang. Vì tính chất công việc người mẫu ngày đêm đi diễn, chụp hình trong các concept thử thách ở từng tập cho nên ít nhiều cũng đã ảnh hưởng đến làn da của từng bạn thí sinh trong chương trình.

Dược sĩ Tiến rất quan tâm đến các thí sinh trong Siêu mẫu Việt Nam 2018

Các thí sinh chăm chú lắng nghe những lời khuyên về cách chăm sóc da và tình trạng da mà mỗi người hay mắc phải từ Dược sĩ Tiến

Bản thân anh hiện là thành viên chính thức của: - Viện Hàn Lâm thẩm mỹ nội khoa Hoa Kỳ - Học viện Y học chống lão hóa Hoa Kỳ - Hiệp hội các chuyên gia Chống lão hóa Hoa Kỳ - Hiệp hội Phẫu thuật tạo hình và Y học thẩm mỹ châu Âu - Hiệp Hội các chuyên gia Y học Thẩm mỹ Quốc tế.

Anh là chuyên gia có tiếng trong ngành thẩm mỹ làm đẹp ở Việt Nam.Anh còn dành thời gian để nói rất cặn kẽ việc chăm sóc da quan trọng thế nào đối với một người mẫu.

Dược sĩ Tiến tư vấn cho các thí sinh Xuân Hùng, Khánh Vân và Phương Hà về từng tình trạng da mà các bạn đang mắc phải.

Anh dùng máy soi da xem cặn kẽ tình trạng da cho thí sinh Phương Hà và phân tích cho em ấy hiểu thêm về làn da của mình

Các thí sinh có buổi chăm sóc da tại BELO MEDICAL Spa & Clinic

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất