Đẹp

Đừng hỏi vì sao tóc con gái nhà người ta bóng khỏe thế, hãy cập nhật 6 loại dầu gội đầu siêu mượt tóc này đi

Ngân Hoàng
Chia sẻ

6 loại dầu gội dưới đây đích thị là sinh ra để dành cho những cô nàng muốn sở hữu mái tóc dày dặn và khỏe mạnh

Mái tóc mỏng thưa thớt luôn là nỗi phiền muộn của các cô gái. Lựa chọn loại dầu gội phù hợp cho bản thân tưởng rất đơn giản nhưng lại vô cùng phức tạp, vì không phải chỉ cần các yếu tố về mùi thơm hay các khả năng như trị gàu, giảm rụng tóc, suôn mượt,… là được.

Giống như da mặt, da đầu và tóc của chúng ta cũng chia ra nhiều loại và cũng dễ bị hư tổn nếu không được chăm sóc và sử dụng sản phẩm phù hợp. Tóc bị hư tổn thường biểu hiện rõ nhất qua việc bị gãy rụng và xơ.

Dưới đây là 6 sản phẩm dầu gội có khả năng cung cấp những dưỡng chất cần thiết giúp những mái tóc đang gặp vấn đề của bạn trở nên chắc khỏe và dày dặn hơn trông thấy.

1. Dành cho tóc khô và xỉn màu - Amika 3D Volume and Thickening Shampoo

Hầu hết các loại dầu gội đều chứa thành phần Sulfat (muối), có chức năng giúp tẩy trôi các bụi bẩn và làm sạch da đầu. Tuy nhiên việc thành phần này có trong dầu gội cũng sẽ làm cho mái tóc bị mất đi độ ẩm và dầu tự nhiên trên mái tóc. Và nếu bạn đang có mái tóc khô hay xỉn màu thì độ ẩm và dầu chính là 2 thứ mà mái tóc bạn cần nhất.

Với loại dầu gội Amika này bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng những thành phần sulfat đã được thay thế hoàn toàn bởi những chất tẩy rửa nhẹ nhàng, ngoài ra còn có các protein làm dày tóc, để bạn luôn cảm thấy mái tóc được sạch sẽ,dày dặn và vẫn đủ độ ẩm.

Amika 3D Volume and Thickening Shampoo chỉ có giá 20USD (~450kVNĐ) cho 1 chai 300 ml như thế này

2. Dành cho tóc xoăn - Kérastase Bain Densité Shampoo

Kérastase là một thương hiệu chuyên về chăm sóc tóc cao cấp thuộc tập đoàn Mỹ phẩm L'Oréal. Với dòng đầu gội này, không chỉ mang lại cho bạn mái tóc mềm mượt, dày và sáng hơn, chúng còn tăng cường độ chắc khỏe từ sâu chân tóc.

Kérastase Bain Densité Shampoo hiện có giá 33USD (~770k VNĐ)

3. Dành cho tóc mỏng - Revitalash Cosmetics Thickening Shampoo

Nguyên nhân khiến mái tóc của bạn trở nên yếu ớt và dễ hư tổn một phần là do stress, sự thay đổi hóc môn, nội tiết tố trong cơ thể và những yêu tố tác động khác. Dầu gội Revitalash với công thức từ là cây liễu giúp tẩy tế bào chết trên da đầu - một trong những nguyên nhân gây rụng tóc và giúp da đầu bạn trở nên khỏe mạnh.

Không những thế dầu gội này còn chứa cả protein và các axit amin giúp thúc đẩy sự mọc tóc mang đến cho bạn mái tóc dày và khỏe mạnh.

Revitalash Cosmetics Thickening Shampoo (chính giữa) hiện có giá 34USD ~ 800k VNĐ

4. Dành cho tóc nhuộm - Oribe Shampoo for Magnificent Volume

Với chai dầu gội này bạn có thể yên tâm rằng màu sắc trên mái tóc của bạn sẽ không hề bị phai đi chút nào nhờ vào các chất chống oxy hóa giúp bảo vệ mái tóc của bạn khỏi các tác nhân làm bay màu tóc. Chưa kể đó là dầu gội này còn có mùi thơm ngất ngây và có khả năng làm dày tóc được đánh giá rất cao.

Với nhiều công dụng của mình nên Oribe Shampoo for Magnificent Volume có giá khá 'chát' là 44USD~1 triệu đông

5. IGK 1995 2-in-1 Shampoo & Texturizer

Được biết đến với thành phần bột đất sét giúp bám vào tóc tạo cảm giác đầy đặn và khỏe mạnh cho sợi tóc. Dầu gội IGK này không chỉ giúp mang lại cho bạn mái tóc dày như ý mà còn giúp bạn làm sạch da đầu một cách hoàn hảo, ngăn ngừa sự hư tổn của tóc hấp thụ dầu dư thừa và tăng độ cứng cho mái tóc của bạn.

Và 1 chai IGK 1995 2-in-1 Shampoo & Texturizer như này có giá 25USD ~ 600k VNĐ

6. Avalon Organics Thickening Shampoo

Loại dầu gội này chính là dành cho các cô nàng ưa chuộng những sản phẩm thuần thiên nhiên và sinh học. Với đặc tính không chứa bất kì thành phần hóa học nào chỉ có hỗn hợp biotin (Vitamin H), palmetto, chiết xuất quinoa và vitamin E thúc đẩy nang tóc phát triển và khuyến khích sự tăng trưởng mang đến độ dày chắc cho mái tóc.

Avalon Organics Thickening Shampoo chỉ có già 6.41USD ~150k VNĐ

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất