Thời trang

Đừng chỉ biết làm đẹp cho mình, bỏ túi ngay 7 mỹ phẩm chăm sóc da tút lại vẻ đẹp trai cho crush đi nào!

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không phải chỉ có con gái mới có nhiều sản phẩm làm đẹp, dưỡng da, các chàng trai cũng có thể 'tút tát' nhan sắc của mình với 7 món mỹ phẩm Hàn Quốc dưới đây.

Không như con gái, con trai thường rất ít khi quan tâm tới vấn đề về dưỡng da hay trang điểm do đó những sản phẩm làm đẹp dành cho nam giới rất là hạn chế.

Thế nhưng, nếu bạn đang tìm kiếm một món đồ làm đẹp cho đấng mày râu thì đừng bỏ qua 7 sản phẩm tới từ Hàn Quốc dưới đây vì đảm bảo chúng sẽ không làm bạn thất vọng.

1. Dr. Jart + Black Label Nourishing Beauty Balm

Nếu dạ bạn đang gặp vấn đề về mụn thì Dr. Jart + Black Label Nourishing Beauty Balm chính là sản phẩm giúp bạn tự tin hơn vì loại kem này sẽ giúp che đi những khuyết điểm do mụn gây ra. Ngoài ra dòng BB cream này còn có tác dụng làm dịu nốt mụn, hoàn toàn không gây kích ứng và đặc biệt lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên.

Dr. Jart + Black Label Nourishing Beauty Balm: giá ~800.000VNĐ

2. Sửa rửa mặt - Sulwhasoo Cleansing Foam For Men 

Sửa rửa mặt Sulwhasoo với những hạt dưỡng chất tự nhiên nhẹ nhàng sẽ giúp bạn loại bỏ các tế bào da chết, bọt xà phòng đặc mịn giúp làm sạch sâu lỗ chân lông trên da. Không những giúp mang lại làn da ẩm mượn, sạch sâu sửa rửa mặt này còn mang đến cho bạn sự sảng khoái đồng thời giúp tăng cường quá trình chống lão hóa.

Sulwhasoo Cleansing Foam For Men: giá 600.000VNĐ

3. Missha For Men Aqua Breath Moisture Cream

Có thể bạn chưa biết nhưng da của con trai rất dễ bị khô và đòi hỏi độ ẩm cao hơn da con gái. Do đó với dòng kem dưỡng ẩm dành cho các đấng mày râu Missha đã kết hợp các thành phần chính bao gồm nước có oxy, lô hội, mật ong, gulfweed và kiwi lại với nhau để mang đến một sản phẩm không chỉ cung cấp đủ độ ẩm mà còn có thể cân bằng và phù hợp với tất cả mọi loại da.

Dòng kèm dưỡng ẩm này có giá dao động 500 ~ 600.000VNĐ

4. Nước cân bằng da - COSRX Clarifying Treatment Toner

Đây là toner 2 trong 1 khi ngoài tác dụng làm cân bằng độ ẩm cho da thì toner này còn có công dụng tẩy tế bào chết hóa học với công thức AHA / BHA nhẹ, cho phép nhẹ nhàng lột da chết và loại bỏ lớp da khô xỉn màu.

COSRX Clarifying Treatment TonerL giá ~ 250 - 300.000 VNĐ

5. Mamonde Men Recharging All-In-One Fluid

Nếu con gái luôn siêng năng làm đủ đầy 10 bước skincare thì đấng con trai sẽ ngược lại. Do đó dòng sản phẩm cho nam của Mamonde này đã tích hợp cả 10 bước skincare vào cùng làm một khi vừa có toner, lotion và essence trong 1 sản phẩm giúp đấng mày râu sở hữu được làn da sáng ngời và có độ ẩm đầy đủ mà chỉ cần thoa 1 lớp lên mặt.

Mamonde Men Recharging All-In-One Fluid - ~500.000 VNĐ

6.Miếng lột mụn mũi - The Face Shop Jeju Volcanic Lava Aloe Nose Strip

Mụn đầu đen trên mũi luôn là một vấn đề đau đầu với bất cứ ai kể cả nam giới. Do đó nếu sử dụng miếng lột mụn mũi nà của The Face Shop để giữ cho lỗ chân lông sạch và thông thoáng vì sản phẩm này có thành phần là dung nham núi lửa Jeju nên có thể hấp thụ bã nhờn hiệu quả.

The Face Shop Jeju Volcanic Lava Aloe Nose Strip: 10.000 VNĐ/1 miếng

7. Mặt nạ chân Etude House Bebe

Đối với những cậu trai nào thích thể thao, hoặc phải lao động suốt ngày dài thì một chiếc mặt nạ chân sẽ giúp cho họ giảm bớt những vết nứt trên gót chân cũng như bất kỳ mùi hương khó chịu nào. Ngoài ra nó còn có thể loại bỏ lớp sừng trên mọi loại da, giúp đem lại bàn chân mịn màng và dẻo dai.

Mặt nạ chân Etude House Bebe ~ 160.000VNĐ / 1 lần sử dụng

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất