Thời trang

Khoảnh khắc đẹp của Hoàng Thùy: Dù đang niềng răng vẫn cười tươi hết cỡ, thần thái rạng ngời đây chứ đâu!

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mới đây tại một sự kiện, Hoàng Thùy đã khiến người hâm mộ ngất ngây trước nhan sắc xinh đẹp và nụ cười tươi rói dù vẫn đang đeo niềng răng của mình.

Từ khi được công bố trở thành đại diện của Việt Nam chinh chiến đấu trường nhan sắc Miss Universe 2019, Hoàng Thùy không ngừng ghi điểm trong lòng người hâm mộ khi luôn nỗ lực phấn đấu và thay đổi hoàn thiện bản thân cho thật hoàn hảo.

Và một trong những nổ lực kể đến của Hoàng Thùy chính là việc sau khi liên tục nhận được những câu hỏi từ các fan về nụ cười chưa thật sự hoàn hảo thì mới đây Hoàng Thùy đã gây bất ngờ khi khoe hàm răng đang được niềng của mình, cô cho biết mình đã có kế hoạch để hoàn thành việc niềng răng trước thời điểm dự thi Miss Universe 2019.

Để có được hình ảnh hoàn hảo nhất khi thi Miss Universe, Hoàng Thùy chấp nhận “đau đớn” khi niềng răng để có được nụ cười đẹp về sau

Trái với những ai đã và đang đeo niềng răng thường rất ngại cười vì họ không muốn người khác thấy hàm răng với bộ niềng của mình, thì Hoàng Thùy lại khác, mặc dù vẫn đang trong thời gian đeo niềng thế nhưng mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện hay chốn đông người cô đều luôn đốn tim mọi người với nụ cười 'khoe răng' vô cùng tươi rói và đầy thân thiện.

Vừa qua khi tham gia một hoạt động cùng với các bạn sinh viên, Hoàng Thùy đã khiến bao người ngất ngây với nhan sắc xinh đẹp rạng ngời và đặc biệt là nụ cười luôn nở trên môi của nàng Hậu.

Hoàng Thùy cưới 'toe toét' dù đang đeo niềng răng

Với chiếc niềng răng đang đeo nhan sắc của Hoàng Thùy vẫn vô cùng xinh đẹp và rạng ngời, thậm chí chiếc niềng răng còn giúp người đẹp Thanh Hóa thêm phần đáng yêu

Nụ cười tươi rói xinh yêu đốn tim biết bao người của Hoàng Thùy

Không chỉ thực hiện việc niềng răng để nụ cười thêm hoàn hảo mà Hoàng Thùy còn thể hiện nỗ lực của mình trong quá trình chuẩn bị cho cuộc thi sắp tới bằng việc dành thời gian trao dồi ngoại ngữ và tập gym để có hình thể cân đối và đặc biệt là vòng 3 nóng bỏng.

Với những nổ lực cho cuộc thi sắp tới, Hoàng Thùy không những giúp bản thân mình thêm phần hoàn hảo mà còn nhận thêm được rất nhiều tình yêu thương và sự công nhận của công chúng.

Cùng ngắm thêm những khoảnh khắc rạng rỡ khi Hoàng Thùy niềng răng

Cô nàng chè đầu quyết tâm có hàng răng xinh trước khi đi thi thố

Cười hết cỡ mọi lúc mọi nơi

Tươi thế này ai chả yêu đúng không nào!

Niềng răng vẫn so deep nha cả nhà ơi

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất