Thời trang

Dù nhan sắc tựa búp bê sống, nhưng đối thủ H'Hen Niê vẫn quyết làm ngay điều này hậu đăng quang

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Dù sở hữu nhan sắc được ví như những búp bê sống, nhưng đương kim Hoa hậu Nga 2018 vẫn tiếp nhận những ý kiến đóng góp từ fan để bắt tay vào cải thiện khuyết điểm ngoại hình của mình ngay sau khi chạm tay vào vương miện.

Miss Universe chưa bao giờ là cuộc thi “dễ thở” với tất cả các thí sinh khi mà hầu hết các ứng viên luôn hoàn hảo từng “chân tơ kẽ tóc”. Bởi chỉ cần mang một diện mạo với khuyết điểm dù nhỏ nhất cũng đồng nghĩa với việc bạn mất đi một cơ hội để tiến sâu.

Đó cũng chính là lý do sau đăng quang hàng loạt mỹ nhân đã liền tay khắc phục nhược điểm với mong muốn mang một diện mạo “tuyệt sắc giai nhân” đến với đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh. Đương kim Hoa hậu Nga là một nhan sắc như thế.

Vào tháng 4 năm 2018, xứ sở Bạch dương đã chứng kiến sự lên ngôi đầy thuyết phục của mỹ nhân Yuliya Polyachihina. Với nhan sắc được ví như búp bê sống nên chiếc ghế Hoa hậu Nga nhận được sự đồng thuận lớn từ khán giả.

Tuy nhiên nhược điểm của mỹ nhân 18 tuổi này chính là hàm răng không đều, đặc biệt là cặp răng cửa khá thưa, khiến nụ cười của cô mất đi vẻ quyến rũ, thu hút người đối diện lại càng không.

Yuliya Polyachihina vốn ghi điểm với đôi mắt xanh trong như làn nước mùa thu, bờ môi cong gợi cảm, cùng mái tóc dài bồng bềnh tuyệt đẹp. Dù hàm răng chưa thực sự hoàn hảo nhưng sự lên ngôi của cô vẫn được phần lớn khán giả nước nhà đồng thuận. Song nó chính là trở ngại nếu như cô vẫn giữ nguyên hàm răng này để tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.

Tuy nhiên đó chỉ là chuyện của 5 tháng trước. Hiện tại, Hoa hậu Nga đã “lột xác” với hàm răng đều trắng sáng.

Những bức ảnh được đương kim Hoa hậu Nga khoe trên trang cá nhân với hàm răng đã thay đổi.

Với hàm răng đã được trùng tu, cô trở nên tự tin, tỏa sáng hơn với nụ cười của mình.

Vừa qua, tổ chức Hoa hậu Nga xác nhận, năm nay đương kim Hoa hậu sẽ tham gia Miss Universe, Á hậu 2 sẽ tham gia Miss World. Điều này khá bất ngờ, bởi như thông lệ nếu như 2 cuộc thi này cùng thời gian tổ chức thì Hoa hậu sẽ tham gia Miss World, còn Miss Universe sẽ nhường cho Á hậu 1. Song dù đến với đấu trường nhan sắc nào thì việc quyết định tu sửa hàm răng là hành động sáng suốt.

Bên cạnh hàm răng là sự thay đổi đáng kể, thì chỉ trong 5 tháng đăng quang, Hoa hậu Nga đã có sự cải thiện về ngoại hình rõ rệt.

Trong quá trình tham gia Hoa hậu Nga, Yuliya Polyachihina có hình thể không mấy hoàn hảo.

Và hiện tại cô đã tạo nên khoảng cách một trời một vực với hình thể nuột nà, nóng bỏng.

Yuliya Polyachihina năm nay tròn 18 tuổi, cô cao 1,77 m và từng là vận động viên quốc gia môn thể dục dụng cụ.

Sau đăng quang cô tích cực rèn luyện hình thể. Sau nhiều năm liên tiếp thất bại ở Miss Universe, có lẽ việc cử Hoa hậu đến với đấu trường nhan sắc này được xem như một nước cờ mang tính chiến thuật của quốc gia này.

Về phong cách thời trang của người đẹp trên cương vị Hoa hậu, Yuliya Polyachihina không quá sa đà vào những thiết kế bó sát, tôn đường cong hay những bộ cánh quá gợi cảm. Thay vào đó là những thiết kế bay bổng, lộng lẫy.

Nhìn Hoa hậu Nga khán giả dễ dàng liên tưởng tới hình ảnh một cô búp bê sống hay một nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích. Đó cũng là vẻ đẹp làm nên thương hiệu cho xứ sở Bạch dương. Nga là một quốc gia tuy không giành được nhiều vương miện ở các đấu trường quốc tế nhưng vẻ đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” của quốc gia này luôn khiến thế giới “dậy sóng”.

Về phía đại diện Việt Nam, ngay từ khi đăng quang H'Hen Niê được nhiều sự chú ý của cộng đồng fan sắc đẹp thế giới vì diện mạo đặc biệt. Tuy nhiên người đẹp sở hữu hàm răng không đều, nhiều người thẳng thắn nhận định “Nếu không chỉnh sửa răng, H'Hen Niê khó có cửa làm nên chuyện ở Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới”.

Nhận định trên hoàn toàn có cơ sở, vì ngoài diện mạo đặc biệt, H'Hen Niê chẳng có cho mình một kỹ năng nổi trội.

Điều khán giả trong chờ nhất ở H'Hen Niê đó là một diện mạo hoàn chỉnh và việc niềng răng là cách để cô trông hoàn hảo hơn. Hàm răng không làm nên tất cả, nhưng để có được tất cả đại diện Việt nên bắt đầu từ cái nhỏ nhất. Nếu được hãy học hỏi ngay Hoa hậu Nga.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất