Thời trang

Đông Nhi cắt tóc mái thưa, nhan sắc không những thăng hạng mà còn 'hack tuổi' cực siêu

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Loạt ảnh khoe tóc mái mới cắt được Đông Nhi đăng tải trên trang cá nhân đã khiến người hâm mộ và cư dân mạng không khỏi thích thú.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ và cư dân mạng khi chia sẻ loạt ảnh với tóc mái thưa mới cắt cùng kiểu trang điểm sương sương giúp cô không những thăng hạng nhan sắc mà còn 'hack tuổi' cực tài tình.

Nữ ca sĩ còn đính kèm dòng chú thích khoe được chồng cưng chiều hết mực trong thời gian nghỉ ngơi tại nhà. Cô viết: “Mùa dịch nằm chèo queo chờ chồng mua bánh về. Hình như cái mái hack tuổi hơi bị được”.

Đông Nhi khoe ảnh selfie với tóc mái mới cắt

Cùng kiểu make up sương sương, Đông Nhi khoe nhan sắc trẻ trung đáng ngưỡng mộ

Loạt ảnh khoe tóc mái mới cắt được Đông Nhi đăng tải trên trang cá nhân đã khiến người hâm mộ và cư dân mạng không khỏi thích thú. Có thể thấy dù là ảnh chụp cận mặt nhưng gương mặt của Đông Nhi vẫn không hề để lộ dấu vết thời gian mà ngược lại làn da của cô trông vô cùng căng bóng và mịn màng làm ai nhìn cũng phải xuýt xoa ghen tỵ.

Thật không ngoa khi nói rằng Đông Nhi chính là minh chứng cho thấy việc lấy chồng hạnh phúc sẽ giúp nhan sắc lão hóa ngược và rõ ràng sau khi kết hôn, trông nữ ca sĩ trẻ hơn nhiều so với tuổi thật đã chạm ngưỡng 30 của cô.

Đông Nhi khoe khuôn mặt chụp cận với làn da láng mịn, căng bóng và cực kỳ trẻ trung

Không thể nào nhận ra dấu ấn thời gian tuổi tác trên khuôn mặt bà xã Ông Cao Thắng

Đông Nhi quả thực xứng đáng để ghi tên vào danh sách dàn mỹ nhân có khả năng “lão hoá ngược” của Vbiz.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất