Đẹp

Đôi môi như muốn nổ tung của cô gái xăm môi mọng mà nhận về cái kết đắng

San San
Chia sẻ

Những ca thẩm mỹ hỏng chưa bao giờ có dấu hiệu ít đi khi mới đây hình ảnh đôi môi "đỏ mọng" của một cô gái làm dân tình mạng xã hội khiếp sợ, đặc biệt là hội chị em mê dao kéo cũng phải dè chừng.

Trong thời đại công nghệ làm đẹp phát triển, việc phẫu thuật “dăm ba” lần như : nâng ngực, hút mỡ, xăm môi, phun lông mày không còn là chuyện quá xa vời đối với chị em, nhất là những chị em không mê phẫu thuật mấy nhưng muốn có một đôi môi đỏ hồng quyến rũ thì cũng muốn thử một hai lần đi xăm môi.

Xăm môi là hình thức thẩm mỹ cơ bản nhất, phương pháp này không gây đau đớn nhiều, không hôn mê sâu, có kết quả nhanh. Chưa kể, các cơ sở thẩm mỹ mọc lên như nấm hiện nay thì hình thức này ngày càng phổ biến và giá rẻ vô cùng thu hút chị em, chưa kể những cơ sở thẩm mỹ “chui” không có giấy phép hành nghề.

Phương pháp làm đẹp đơn giản và rẻ tiền này đã khiến không ít người phải nhận cái kết đắng vì nhan sắc bị hủy hoại nghiêm trọng và vĩnh viễn không thể phục hồi lại được nhan sắc ban đầu.

Mặc dù đây chỉ là những thủ thuật làm đẹp bình thường nhưng nếu không tìm hiểu kỹ càng, đến những trung tâm thẩm mỹ không có uy tín thì rất có thể kết quả mà bạn nhận được sẽ không hề giống như trong quảng cáo hay thậm chí còn phải đánh đổi cả nhan sắc vốn có của mình.

Gần đây đã có hàng loạt trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ hỏng và hội chị em cũng đã dần cân nhắc hơn trước khi đổ tiền vào bất cứ dịch vụ làm đẹp nào nhưng tai nạn làm đẹp vẫn cứ tiếp tục diễn ra, khiến cư dân mạng liên tục phải xôn xao.

Mới đây nhất chính là trường hợp một cô gái đã chia sẻ trong một group kín của hội chị em những hình ảnh sau khi làm thẩm mỹ xăm môi của mình với đôi môi bị sưng tấy và đỏ lòe khiến rất nhiều người phát khiếp .

Được biết, cô nàng là sinh viên chưa từng có kinh nghiệm trong việc phẫu thuật thẩm mỹ, lần đầu đi xăm môi ở một cơ sở được bạn giới thiệu cho,tưởng rằng môi sẽ trở nên quyến rũ hơn không ngờ lại biến thành “lợn lành lại chữa thành lợn què”.

Sau khi phun xăm, môi cô nàng bị sưng mọng, đỏ lòe, nhìn rất mất tự nhiên và thẩm mỹ. Nhiều người không ngờ đây là một sản phẩm của công nghệ thẩm mỹ hiện đại như ngày nay, có chăng đây là một sản phẩm lỗi của công nghệ phun xăm do một cơ sở trôi nổi nào đấy.

Dưới bài đăng của cô nàng là hàng ngàn bình luận và bày tỏ cảm xúc biết nên “sad” hay “haha” vì phần đồng cảm với cô gái, phần vì đôi môi được ví như hai miếng xúc xích. Phần đông cư dân mạng đã giải thích một cách hài hước cho sản phẩm lỗi này là do cô nàng bị “nghiệp tụ vành môi” hay chỉ đơn thuần là đi “giải khẩu nghiệp mà không thành”.

Còn rất nhiều vụ tai nạn phẫu thuật thẩm mỹ đáng tiếc xảy ra với trào lưu làm đẹp phổ biến bằng cách phun xăm này. Có không ít chị em phải khóc dở mếu dở vì giấc mơ làm đẹp đã không thành còn đối diện với nguy cơ nhiễm trùng, viêm da, để lại sẹo vĩnh viễn…

Môi cô gái trẻ sưng tều như… cá dọn bể sau khi xăm môi.

Một đôi môi sưng vù và có dấu hiệu bong tróc 

Những hình ảnh đôi môi sưng vù, đầy những vết thâm vì chảy máu đã từng khiến hội chị em ám ảnh mỗi khi nghĩ đến việc đi làm đẹp bờ môi của mình.

Chính vì vậy, chị em cần phải cân nhắc kỹ càng khi quyết định đi thẩm mỹ viện làm đẹp, nhất là việc áp dụng xăm, phun môi để mau chóng có được làn môi đẹp. Cân tìm đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín, có tay nghề cao để quá trình làm đẹp của mình có thể được hiệu quả như mong muốn, phòng tránh tối đa các rủi ro có thể xảy ra.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất