Thời trang

Nhan sắc sao Việt khi rơi lệ: Hương Giang, Lan Ngọc khóc cũng xinh, Nhã Phương hóa meme để đời

San San
Chia sẻ

Nổi tiếng là những mỹ nhân có vẻ đẹp toàn vẹn của showbiz Việt nhưng không ngờ cũng có lúc sao Việt lại bị "dìm" thê thảm chỉ vì cảnh khóc thảm họa thế này.

Có một thước đo vừa thể hiện được sắc đẹp lại vừa là bài kiểm tra trình độ diễn xuất của những mỹ nhân đình đám trong showbiz Việt, đó chính là cảnh khóc. Không phải nữ thần nào cũng có màn rơi lệ đẹp thần sầu, khiến công chúng phải thổn thức bởi có những người đẹp lại biến chúng trở thành khoảnh khắc “kinh hoàng”.


Ninh Dương Lan Ngọc vô tình bị đánh phát khóc trong hậu trường.

Vào nghề 10 năm có lẻ, Ninh Dương Lan Ngọc ghi dấu qua các vai diễn, từ phim tâm lý xã hội như Cánh đồng bất tận đến các phim giải trí như Tấm Cám, series Gái già lắm chiêu… được công nhận là “Ngọc nữ màn ảnh”. Sở hữu trong tay “gia tài” phim vậy nên những cảnh khóc sướt mướt của người đẹp cũng không phải ít.

Từ trong phim lẫn ngoài đời, không ít lần nữ diễn viên rơi lệ. Tuy vậy, sở hữu nhan sắc tự nhiên thuộc hàng đầu Vbiz, Ninh Dương Lan Ngọc khi khóc không những lấy được cảm xúc của mọi người mà còn khiến bao người ngẩn ngơ vì quá xinh đẹp, dễ thương.

Khoảnh khắc người đẹp bật khóc ở họp báo thậm chí còn được ví như tiên tử vì tạo hình quá đỗi ngọt ngào.

Ngọc nữ rơi nước mắt khi diễn lại phân cảnh xúc động phim Cua lại vợ bầu trong Fan meeting kỉ niệm 10 năm sự nghiệp của cô diễn ra tại TP HCM với sự xuất hiện của hàng trăm người hâm mộ.

Ngọc Trinh cũng có khoảnh khắc xuất thần khi hốc mắt đỏ hoe, rơi lệ nhưng biểu cảm vẫn bình tĩnh. Vẻ baby, gương mặt toát lên nét ngây thơ của nữ hoàng nội y càng làm người xem xúc động.

Nữ hoàng nội y cũng có cảnh quay khóc hết nước mắt vì quá khứ đắng cay – Trong “Vòng eo 56”. Gương mặt cô khiến người xem xao xuyến bởi vẻ nhẹ nhàng, mong manh hết sức.

“Người đẹp khóc” Hương Giang cũng tạo ra khoảnh khắc “vàng” trên sóng truyền hình khi rơi lệ. Vẻ xúc động đầy duyên dáng của hoa hậu chuyển giới quốc tế “lấn át” cả nhiều đàn em.

Xúc động khi kể chuyện về quá khứ giấu bố đi thi Hoa hậu chuyển giới, Hương Giang vẫn tỏa sáng với nhan sắc cùng thần thái đỉnh cao bất chấp.

Nhan sắc của Chi Pu khi đóng cảnh rơi lệ cũng chinh phục được nhiều người, bởi dù không long lanh nhưng lại nhận được lời khen đáng yêu khi diễn cảnh khóc.

Bất chấp hình tượng, thậm chí nhan sắc ảnh hưởng, Chi Pu vẫn bật khóc khi diễn cảnh quay trong phim Mối tình đầu của tôi.

Nói về gia tài cảnh khóc tạo nên “cơn sốt” trong phim thì không ai có thể vượt qua nổi nữ diễn viên nổi tiếng Nhã Phương.

Ngoại hình cuốn hút thuộc hàng mỹ nhân, thế nhưng Nhã Phương thường bị “dìm” nhan sắc vì những cảnh khóc. Mỗi lần mếu máo khi quay, người đẹp lại lộ rõ nếp nhăn, gương mặt sưng phồng kém xinh.

Thậm chí, Nhã Phương còn có nhiều cảnh khóc đã trở thành meme để đời. Nhiều netizen cho rằng, diện mạo bà xã Trường Giang khi rơi lệ khó lòng hấp dẫn đám đông. Tuy nhiên, Nhã Phương lại được khen ngợi vì diễn xuất, dám hy sinh hình tượng để nhập vai đầy cảm xúc.

Nhã Phương khóc hết nước mắt và trưng ra khuôn mặt đỏ ửng với đôi môi cong lên, lông mày nhíu lại đã làm nên “thương hiệu”.

Có thể thấy khuôn mặt nữ diễn viên lộ nhiều khuyết điểm, đặc biệt là các nếp nhăn và cơ mặt xấu khi nhập tâm diễn cảnh khóc.

Vốn mạnh mẽ và thẳng thắn, Võ Hoàng Yến hiếm khi bộc lộ cảm giác đau lòng khi ghi hình show. Tuy nhiên, một khi đã khóc, siêu mẫu cũng bỏ qua luôn việc hình tượng bị ảnh hưởng, quên luôn giữ gìn nhan sắc.

Dù đồng cảm với Minh Tú song cũng nhiều người cũng có chút “giật mình” khi thấy cô nàng makeup đậm chát, nước mắt chảy ròng ròng trong một cuộc phỏng vấn.

Không ngăn được cảm xúc, Hòa Minzy cũng từng bật khóc khi gặp scandal tình cảm. Trong giây phút khó kiềm chế, cô nàng vô tình để lộ nọng cằm ở góc chụp nghiêng.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất