Thời trang

Sao Việt cổ vũ đá bóng: Đông Nhi, Mỹ Linh tưởng là đẹp nhất nhưng vẫn thua xa Thủy Tiên

My Lương - CTV
Chia sẻ

Cùng có niềm đam mê với đá bóng, mỹ nhân Việt đua nhau kéo ra sân cổ vũ tinh thần cho đội tuyển nước nhà. Hãy cùng chiêm ngưỡng nhan sắc của họ khi ra sân.

Bóng đá từ lâu đã là môn thể thao thu hút được sự quan tâm của người dân cả nước ở mọi lứa tuổi, mọi ngành nghề, trong đó có cả sao Việt. 

Nhiều người nổi tiếng sẵn sàng bỏ bớt lịch trình để tới sân vận động cổ vũ các cầu thủ mỗi khi thi đấu tại sân nhà, phải kể đến Huyền My, Tú Anh, Mỹ Linh, Ngọc Trinh, Đông Nhi… Trút bỏ xiêm y lộng lẫy, trong màu áo cờ đỏ sao vàng, họ vẫn thật lộng lẫy.

Trong trận vòng loại World Cup của đội tuyển Việt Nam - Malaysia tại sân Mỹ Đình, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã có mặt trên hàng ghế cổ động tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho đội nhà. Trong màu áo cờ đỏ sao vàng, tóc búi cao, Đông Nhi vẫn khiến fan đổ rầm rầm vì nhan sắc quá xinh đẹp.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng là một cổ động viên trung thành của bóng đá Việt Nam. Cô thương xuyên có mặt trên sân để cổ vũ cho đội tuyển quốc gia. 

Với gương mặt xinh đẹp không góc chết, màu son đỏ cùng tone với màu áo, Hoa hậu Việt Nam 2016 xinh đẹp, rạng rỡ vô cùng.

Góc nghiêng thần thánh của Huyền My khi lọt vào ống kính ký giả giúp cô nhận về cơn mưa lời khen.

Vừa giản dị, lại vô cùng xinh đẹp, á hậu Tú Anh ghi trọn điểm 10 nhan sắc ở hàng ghế cổ vũ.

Ai cũng phải thừa nhận rằng, Hòa Minzy xinh đẹp hơn nhiều lần với bộ đồ thể thao cổ vũ đội tuyển quốc gia.

Trong màu áo đỏ, Ly Kute thật nổi bật, cùng làn da trắng hồng, mịn màng, nụ cười duyên đang hé nở trên môi.

Ca sĩ Bảo Anh cột tóc củ tỏi xinh xắn, nổi bật giữa biển người ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia ở vòng loại World Cup.

Trái ngược với các sao Việt trên, thì Ngọc Trinh, khi đi cổ vũ bóng đá vẫn đi giày cao gót, mặc váy ngắn. Nhưng phải thừa nhận, cô thực sự xinh đẹp.

Thủy Tiên mặc áo sơ mi trắng đóng thùng, vừa năng động, vừa trẻ trung cổ vũ cho chồng và đội tuyển nước nhà. Cô ghi trọn điểm vì hình ảnh xinh đẹp, giản dị này.

Bà Tưng Huyền Anh gây phản cảm khi diện váy ngắn, mang tất lưới  ra sân cổ vũ bóng đá.

Chia sẻ

Bài viết

My Lương - CTV

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất