Thời trang

'Thái sư Trần Thủ Độ' Thiên Bảo lần đầu giảm 10kg, thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ ở tuổi U50

Gia Hào
Chia sẻ

Sau trùng tu nhan sắc, ‘Thái sư Trần Thủ Độ’ được khen điển trai như người mẫu khi sánh đôi bên vợ trẻ xinh đẹp.

Là một gương mặt đã quá quen thuộc với khán giả qua những bộ phim như: “Nguyệt thực”, “Thái sư Trần Thủ Độ”, “Kẻ giấu mặt”, “Người 3 mặt”, nam diễn viên Thiên Bảo gần đây đã khiến cho người hâm mộ của mình bất ngờ với nét đẹp khác lạ và sự trẻ trung dù đã 44 tuổi.

Diễn viên Thiên Bảo là một gương mặt khá quen thuộc với khán giả truyền hình với khuôn mặt mang nhiều nét hiền lành

Thế nhưng gần đây, Thiên Bảo khiến nhiều người phải đồn đoán về việc liệu chăng anh đã can thiệp dao kéo khi nhan sắc ngày càng khác lạ và thân hình cũng gọn gàng hơn hẳn

Nói về sự thay đổi bất ngờ của mình, diễn viên Thiên Bảo chia sẻ rằng trước đây có nhiều thời điểm cân nặng của anh lên đến gần 80kg nên khi lên phim ngay cả anh và khán giả cũng thấy anh rất “mập”. Điều đó khiến anh ít nhiều tự ti với cơ thể mình. Vì là một người có tâm với nghề diễn và muốn có hình ảnh hoàn hảo nhất trước mọi người nên anh đã quyết tâm giảm cân.

“Tôi chăm chỉ thức dậy mỗi ngày vào lúc 5h sáng để chạy bộ ở công viên. Chạy bộ rất tốt vừa khỏe người mà lại rất hiệu nghiệm cho việc giảm cân. Một phần nữa thì chắc là do những áp lực, căng thẳng vì công ty truyền thông mới và những dự án sản xuất phim điện ảnh nên cân nặng cứ tuột xuống một cách bất ngờ như vậy”, Thiên Bảo chia sẻ thêm.

Chỉ với một tháng áp dụng cách chạy bộ này, Thiên Bảo đã giảm được hơn 10 kg. Anh cũng khẳng định mọi người nếu muốn có vóc dáng đẹp thì nên chạy bộ và tập thể dục. Đừng sử dụng những thực phẩm hay thuốc để giảm cân vì nó sẽ có những tác dụng phụ sau này và không tốt cho sức khỏe mỗi người.

Còn về vấn đề khuôn mặt có nhiều đổi khác, Thiên Bảo cũng thừa nhận là mình đã nâng mũi cũng như nhấn mí để gương mặt trở nên sắc nét hơn. Nói về lí do quyết định phẫu thuật, nam diễn viên Trần Thủ Độ chia sẻ:

“Trước giờ khuôn mặt tôi mang nhiều nét hiền lành, chân thật nên toàn đóng vai chính diện trong phim truyền hình, nhưng giờ tôi muốn đổi mới mình hơn để có những vai diễn mới mẻ, và cũng là gương mặt hợp với các dự án điện ảnh mới. Vợ tôi cũng ủng hộ việc này và cô ấy còn đóng góp nhiều ý kiến cho sự thay đổi này của tôi”.

Chán nét hiền lành, ‘Thái sư Trần Thủ Độ’ quyết định nâng mũi, nhấn mí để cải thiện nhan sắc

Bà xã của anh - diễn viên Kim Yến cũng đã giúp đỡ rất nhiều và ủng hộ anh trong quá trình trùng tu nhan sắc

Thiên Bảo trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ

Có thể thấy sau khi giảm cân và phẩu thuật thẩm mỹ, Thiên Bảo đã trở nên tự tin hơn rất nhiều đặc biệt là với khuôn mặt

Bên cạnh những thay đổi trên khuôn mặt thì sự trẻ trung của Thiên Bảo cũng làm rất nhiều người tò mò, nhiều người nhận định nhìn anh chỉ như trai 30 tuổi khi vẫn giữ được nét trẻ trung và phong độ như ngày nào.

Dù đã gần 50 nhưng nam diễn viên được nhận xét trông như mới 30

Được biết bí quyết để bản thân luôn trẻ của anh là tuyệt đối không thức khuya, cố gắng giải quyết mọi công việc vào ban ngày để buổi tối đầu óc được thong thả và dành thời gian bên gia đình. Hạn chế suy nghĩ, áp lực và luôn nghĩ bản thân trẻ thì mới trẻ được.

Thông qua việc thay đổi hình ảnh bản thân, Thiên Bảo mong rằng khán giả sẽ thấy được những nỗ lực của anh để mang đến sự đa dạng trong hình ảnh cũng như diễn xuất với những vai diễn khác lạ và mới mẻ so với Thiên Bảo trước đây.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất