Đẹp

Diện trang phục cắt xẻ táo bạo, Bảo Thy quyến rũ với vòng một đẫy đà ở tuổi 30

K.T
Chia sẻ

Bảo Thy hiện tại và nhiều năm về trước đã có sự lột xác ngoạn mục, đặc biệt, sự khác biệt nhất nằm ở vòng một. Tuy nhiên, trước đó, nữ ca sĩ hoàn toàn việc phẫu thuật thẩm mĩ. 

Dạo gần đây, nữ ca sĩ Bảo Thy liên tục xuất hiện trên mạng xã hội chia sẻ những tấm hình lung linh trong chuyến du lịch tại một vùng biển nổi tiếng. Đeo chiếc nhẫn đính hôn làm bằng kim cương, nữ ca sĩ khiến 'fan' tò mò sắp có soái ca rước nàng về dinh chăng?

Bên cạnh đó, ngoài việc đầu tư vào núi hàng hiệu đồ sộ với đầy các túi xách, giày dép, quần áo từ các thương hiệu nổi tiếng thì người đẹp không quên khoe luôn vóc dáng nóng bỏng dù đã ở tuổi 30. Diện trang phục bikini cắt xẻ táo bạo, người đẹp khoe khéo vòng một nở nang, đẫy đà vô cùng quyến rũ. Nếu đem hình ảnh hiện tại so với Bảo Thy của những năm về trước, ta dễ dàng nhận ra sự khác biệt ở vòng một của người đẹp.

Bảo Thy khiến fan lóa mắt khi khoe đường cong nóng bỏng trong trang phục bikini cắt xẻ táo bạo. Từ góc nhìn này, có thể thấy vòng một của Bảo Thy ngày càng đầy đặn.

Trước đó, Bảo Thy khoe vòng một đẫy đà trong bể bơi.

Dù đã ở tuổi 30, nữ ca sĩ sở hữu những đường cong nóng bỏng mà mọi cô gái hằng mơ ước.

Bảo Thy hiện tại và nhiều năm về trước, có thể thấy người đẹp đã có sự lột xác ngoại mục, đặc biệt, sự khác biệt nằm ở vòng một. Tuy nhiên, trước đó, nữ ca sĩ hoàn toàn việc phẫu thuật thẫm mĩ.

Thay vào đó, mỹ nhân đã kết thân với Yoga để duy trì và cải thiện vóc dáng.

Đây có thể là yếu tố giúp giọng ca “công chú bong bóng” luôn quyến rũ, sỡ hữu những đường cong ở tuổi 30.

Chia sẻ

Bài viết

K.T

Tin mới nhất