Đẹp

Điểm danh những dòng kem che khuyết điểm đắt xắt ra miếng, bám chắc như xi măng

Minh Minh
Chia sẻ

Nắng hè 40 độ mà không dùng các loại 'siêu sao' che khuyết điểm là lớp make up không trụ nổi đâu nhé chị em.

Ác mộng giữa ban ngày chính là bạn ‘bôi bôi chét chét’ full make up rồi ra đường một cái son phấn trôi sạch hết cả. Không có loại kem nào có thể giữ nguyên vẹn khi bạn ra đường giữa thời tiết 40 độ. Nhưng ít nhất những dòng kem che khuyết điểm sau đây có ‘rách’ cũng giữ được ‘lề’ giúp bạn không phải lo lộ mặt mộc trong lúc tiệc tùng.

1. It Cosmetics Bye Bye Under Eye Waterproof Concealer

Kem che khuyết điểm chứa nhiều sắc tố không chỉ giúp da bạn mịn màng cả ngày mà còn dưỡng cho da bạn từng bước khỏe mạnh hơn. Với peptide chống lão hóa, axit hyaluronic và chất chống oxy hóa, công thức của Bye Bye Under Eye sẽ che phủ quầng thâm mắt và giúp cải thiện nếp nhăn cùng một lúc. Giá: 603.000 VNĐ.

2. Urban Decay All Nighter Waterproof Full-Coverage Concealer

Công thức của loại che khuyết điểm này chứa rất nhiều nước. Khi apply lên da sẽ thấy nhẹ nhàng, dịu mát, nên bạn yên tâm quầng thâm sẽ được che phủ hoàn toàn nhưng không bị đọng phấn. Giá: 673.000 VNĐ.

3. Nyx Gotcha Covered Concealer

Bạn muốn chọn loại kem ngon bổ rẻ một chút? Hãy về với đội của NYX. Trong thành phần của dòng kem che khuyết điểm này có chứa dầu dừa nên da bạn sẽ được cấp ẩm mà không lo bị tuột vào giữa ngày. Giá: 139.000 VNĐ.

4. Laura Mercier Flawless Fusion Ultra Longwear Concealer

Đây là sản phẩm được Laura Mercier tạo ra với mong muốn đem lại một lớp che phủ mỏng nhẹ, “thật” như làn da của bạn. Quả thực, 95% khách hàng đã sử dụng đều đưa ra ý kiến rằng họ yêu thích kết cấu nhẹ tênh cũng như mức độ che phủ từ trung bình đến cao của sản phẩm. Giá: 502.000 VNĐ.

5. Bobbi Brown Instant Full Cover Concealer

Kem che khuyết điểm Bobbi Brown - Instant Full Cover Concealer có công thức đậm đặc, lên màu rõ, chuyên dùng để che những quầng thâm ”gấu trúc”. Đồng thời, kem che khuyết điểm Bobbi Brown vẫn tạo cảm giác mỏng nhẹ, không bết vào mí mắt, bền màu nên bạn không cần dùng thêm phấn phủ.Đây là dạng kem che khuyết điểm chuyên dụng, đa năng phù hợp với cả mắt, mặt và môi chị em nhé. Giá: 696.000 VNĐ.

6. Dior Diorskin Forever Undercover Concealer

Dòng kem này có thể phủ được quầng thâm mắt, vết thâm mụn, có thể sử dụng thay thế highlight. Chất kem lỏng có độ dưỡng ẩm cao nên không gây bết hay mốc mặt. Độ che phủ cao hơn 33% so với kem nền cùng dòng của Dior. Đầu cọ dạng mút dễ dùng cho cả những vùng khuyết điểm nhỏ nhất nên còn có thể tận dụng để tạo viền sắc nét đặc biệt khi dùng cho lông mày, và che phủ tốt vùng quầng thâm mắt. Khả năng che khuyết điểm cực tốt giữ tông lâu, bền màu. Giá: 789.000 VNĐ.

7. Tarte Amazonian Clay 12-Hour Waterproof Concealer

Công thức chứa đầy đất sét Amazonia làm mờ, axit hyaluronic hydrat hóa, vitamin A, E sẽ giúp che phủ và điều trị các vết mụn đỏ của bạn. Chất kem rất mịn màng nên bạn có thể sử dụng ngón tay để tán đều. Giá: 580.000 VNĐ.

8. Lancome Effacernes Waterproof Protective Undereye Concealer

Loại kem này sẽ giúp bạn vượt qua nắng nóng lúc 2 giờ chiều mà không gặp trở ngại gì. Protective Undereye Concealer làm tông da của bạn sáng lên 1 nấc nhưng nhìn không bị giả. Giá: 719.000 VNĐ.

9. Make Up For Ever Full Cover Concealer

Đây là sản phẩm che khuyết điểm tuyệt hảo được các beauty blogger, chuyên gia make-up và beauty editor đánh giá rất cao. Tên gọi của Full Coverage của sản phẩm không hề quá đáng vì tuýp kem này có độ che phủ hoàn hảo. Chỉ một lượng kem nhỏ là có thể che phủ được quầng thâm mắt, các vùng da xỉn màu. Giá: 789.000 VNĐ.

10. Estee Lauder Double Wear Waterproof Concealer

Bảng màu sản phẩm này rất đa dạng, từ tông trắng sáng nhất cho đến nâu đậm, rất phù hợp với từng màu da và có thể che phủ mọi vấn đề của da. Loại kem che khuyết điểm này đã vô cùng nổi tiếng trên toàn thế giới bởi công dụng không thấm dầu, không thấm nước bảo vệ lớp nền hoàn hảo trong vòng 24 tiếng đồng hồ. Kem che khuyết điểm Estee Lauder có thiết kế dạng tuýp vô cùng gọn nhẹ giúp nàng tiện lợi để vào túi xách, du lịch. Vì thiết kế dạng tuýp nên khi lấy ra để dùng cũng đơn giản. Giá: 673.000 VNĐ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất