Đẹp

Diễn viên hài Thu Trang: 'Làm đẹp một phần cũng vì chồng'

Châu Nghi
Chia sẻ

‘Hoa hậu làng hài’ Thu Trang kể, diễn viên Tiến Luật chưa bao giờ nói gì khiến vợ phải buồn về chuyện nhan sắc, nhưng chị luôn hiểu, đẹp lên cũng là cách giữ lửa hôn nhân.

Saostar đã có cuộc chia sẻ ngắn với Thu Trang, sau khi cô công khai việc mình nâng cấp vẻ đẹp.

Mỗi sáng đều nhìn vào gương cười một cái để lấy hên

- Chị nổi tiếng và thân thiện với vẻ đẹp “lạ” đáng yêu, tại sao bất thình lình chị quyết định đi nâng cấp vẻ đẹp? Chị đã mất bao nhiêu thời gian để đưa ra quyết định này?

Cơ địa của Trang là gương mặt hơi “xương”, cộng với làm việc liên tục nên nếu không trang điểm thì rất hốc hác, thiếu sức sống. Và rồi cơ duyên đến, một đơn vị giới thiệu Trang sang Hàn, Trang có bàn việc này với anh Luật rồi quyết định. Với phụ nữ, làm đẹp vốn là việc nên quan tâm, còn trong hôn nhân Trang nghĩ đây cũng là cách giữ lửa. Trở về với gương mặt được chăm chút, Trang cũng phần nào tự tin hơn.

- Luôn xuất hiện giữa một dàn mỹ nhân lộng lẫy, trước khi phẫu thuật, chị có bao giờ tự ti về nhan sắc của mình?

Mỗi khi tham dự các sự kiện, Trang luôn làm sao để xuất hiện sao cho tươm tất, lịch sự và phù hợp với tính chất sự kiện. Trang nghĩ là mỗi người sẽ có một nét đẹp riêng, và “quan trọng nhất vẫn là thần thái” (cười)

- Chị có thường nhìn ngắm mình qua gương mỗi ngày? Trước đó chị thấy mình ra sao, giờ đây chị thấy mình thế nào?

Trừ những lúc phải soi gương trang điểm để đi diễn, mỗi buổi sáng, lúc làm vệ sinh cá nhân, Trang đều nhìn mình trong gương, cười một cái “lấy hên” cho đầu ngày. Dĩ nhiên, giờ nhìn mình trong gương, Trang thấy mình thật xinh đẹp, đỡ hốc hác, tươi tắn và nhiều sức sống hơn xưa rồi. (hihi)

- Làm phụ nữ trong giới giải trí, xin chị cho một câu bình luận về nhan sắc và giá trị đi kèm? Nếu có một điều gì đó để nói với cô Thu Trang xinh đẹp hiện tại, Thu Trang “lạ” trước đây sẽ nói với cô ấy điều gì?

Câu bình luận của Trang sẽ là: “Nhan sắc là điều cần, nhưng vẫn là chưa đủ!”. Còn với Thu Trang xưa kia, Trang sẽ nói là: “Chị em mình đẹp kiểu một chín một mười ha Trang! Hihi”

Thu Trang đẹp hơn sau khi sang Hàn can thiệp về làm đẹp.

Đừng cực đoan trong làm đẹp.

- Chị nghĩ sao về câu chuyện nâng cấp vẻ đẹp của phụ nữ tuổi 40?

Với Trang, làm đẹp là điều nên làm, vì để giữ gìn nhan sắc và giúp bản thân tự tin hơn trong giao tiếp, giữ gìn hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, việc nào cũng vậy, không chỉ ở việc làm đẹp, nếu cực đoan quá thì cũng sẽ không tốt. Làm việc gì cũng có chừng mực thì sẽ hay hơn. Bên cạnh đó, không chỉ vẻ ngoài cần được chăm chút, chúng ta còn cần quan tâm đến cả sức khoẻ, thể thao và dinh dưỡng, để luôn có một cơ thể khỏe mạnh.

- Anh Tiến Luật bình luận thế nào trước quyết định sang Hàn phẫu thuật của chị? Trước đây anh ấy thường chia sẻ thế nào về nhan sắc của vợ?

Anh Luật thật ra cũng lo lắng như Trang, sang Hàn phẫu thuật thực sự là một quyết định lớn đối với gia đình Trang. Chưa kể đây là lần Trang xa gia đình lâu mà không có anh Luật bên cạnh. Còn anh Luật luôn yêu thương Trang nên chưa bao giờ anh nói những điều khiến Trang buồn. Thế nhưng bản thân mình - là một người vợ - mỗi khi tự nhìn mình trong gương, bản thân Trang biết mình cần phải làm gì, trước hết vì bản thân, sau là vì chồng.

Hai vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật. Thu Trang cho biết, TIến Luật chưa bao giờ bình luận gì về nhan sắc khiến vợ phải buồn.

Và đây là bí quyết sau phẫu thuật

- Chị phải tuân thủ chế độ giữ gìn thế nào sau phẫu thuật?

Trong vòng 4 ngày sau phẫu thuật, Trang phải thường xuyên chườm đá lạnh (sau đó chuyển sang chườm nóng) để giảm sưng và tan bầm nhanh.

- Chị có phải là người thường xuyên chăm sóc cơ thể?

Mỗi phụ nữ đều cần chăm sóc da và cơ thể. Trang thường xuyên đến spa để chăm sóc da hoặc đắp mặt nạ. Cạnh đó, Trang tập thói quen uống nhiều nước để cấp nước cho làn da thêm mịn màng.

- Hiện tại quy trình chăm sóc da mỗi ngày của chị diễn ra như thế nào?

Sáng dậy Trang rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt, tối đi diễn về Trang sẽ làm đúng các bước sau để tránh nổi mụn: tẩy trang, rửa mặt, thoa kem dưỡng da hoặc nếu có thời gian Trang sẽ đắp mặt nạ.

- Món đồ mỹ phẩm hoặc dưỡng da nào chị không thể thiếu mỗi ngày?

Sữa rữa mặt và nước tẩy trang.

- Điều chị nuối tiếc nhất về việc chăm sóc da và cơ thể của mình?

Là đôi khi quay đêm, mình thiếu ngủ, rồi phải giữ lớp trang điểm trên mặt, lúc đó da mặt Trang dễ bị nổi mụn.

- Việc làm đẹp có ảnh hưởng gì đến công việc kinh doanh cũng như diễn xuất của chị không?

Do Trang chỉ là tiêm mỡ tự thân và nâng cơ mí mắt nên việc hồi phục cũng rất nhanh. Chúng không ảnh hưởng gì đến công việc của Trang cả.

- Nhiều nghệ sĩ Trung Quốc sau khi trải qua quá trình phẫu thuật đều bị fans chê diễn xuất trở nên đơ cứng, chị có lo sợ điều đó không?

Đó cũng là một điều Trang đã từng nghĩ đến và tham khảo kĩ trước khi phẫu thuật. Trang biết là lớp mỡ được tiêm chỉ là một lớp mỏng, dần theo thời gian, nó sẽ tan bớt một phần nên việc làm đẹp này chắc chắn sẽ không ảnh hưởng đến cơ mặt khi diễn xuất của Trang.

Chia sẻ

Bài viết

Châu Nghi

Tin mới nhất