Thời trang

Những dịch vụ thẩm mỹ “khuynh đảo” phái đẹp tại Viện thẩm mỹ Siam Thailand

T.H
Chia sẻ

Sở hữu những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu thế giới như hút cấy mỡ Body Jet, nâng ngực Au-hybrid, Viện thẩm mỹ Siam Thailand luôn được các tín đồ làm đẹp tin tưởng lựa chọn để có hình thể quyến rũ hơn, nóng bỏng hơn.

Các công nghệ làm đẹp luôn phát triển nhanh theo thời gian. Hiện nay, tồn tại song song rất nhiều phương pháp thẩm mỹ nhưng không phải phương pháp nào cũng giúp khách hàng đẹp một cách an toàn. Được thành lập với mục tiêu mang đến cho người dân Việt Nam những dịch vụ làm đẹp hoàn hảo nhất, Viện thẩm mỹ Siam Thailand luôn chọn lọc và ứng dụng các phương pháp thẩm mỹ tiên tiến nhất trên thế giới. Lĩnh vực hoạt động thẩm mỹ viện Siam Thailand không thể không kể tới công nghệ hút cấy mỡ Body Jet và công nghệ nâng ngực Au-hybrid.

Body Jet - “nữ hoàng” trong các phương pháp hút cấy mỡ

Với những phương pháp truyền thống, để tách mỡ ra khỏi cơ thể, các bác sĩ phải tác động lực rất mạnh, đánh tan phần mỡ, hoặc sử dụng các tia laser đốt và làm tan mỡ trong cơ thể nên có thể gây ra bầm tím, vùng hút mỡ đau, buộc bệnh nhân phải gây mê, sau phẫu thuật phải nghỉ ngơi dài ngày. Công nghệ Body Jet “sinh sau đẻ muộn” gần như đã khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm này.

Hiện tại, đây là một trong những công nghệ hàng đầu về hút cấy mỡ trên thế giới được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về độ hiệu quả và an toàn đối với mọi cơ thể.

Hút mỡ Body Jet hoạt động dựa áp lực của tia nước, là công nghệ tách và hút mỡ đột phá. Với sự hỗ trợ của tia nước thông qua 2 đầu hút thông minh gồm 1 đầu bắn và 1 đầu chứa chất gây tê, chất béo được nhẹ nhàng tách khỏi cấu trúc mô bằng tia nước dạng quạt mà không làm ảnh hưởng tới các mô liên kết xung quanh, thần kinh và mạch máu.

Áp lực tia nước có thể điều chỉnh để hạn chế phá vỡ liên kết của các mô mỡ, giữ tỉ lệ mỡ sống lên tới 90% sau khi hút khỏi cơ thể. Bởi vậy, lượng mỡ thừa hút ra có thể tái cấy trở lại vào các bộ phận khác trên cơ thể (vòng 1, vòng 3, khuôn mặt) mà không sợ nguy cơ đào thải hay biến chứng.

Công nghệ Body Jet với 3 ưu điểm vượt trội: Thực hiện nhanh - Phục hồi nhanh - Không để lại sẹo.

Thay vì phải gây mê khi thực hiện thủ thuật, với Body Jet, nước trong que hút của máy Body Jet sẽ chứa sẵn một hàm lượng chất gây tê nhất định, nước đi tới đâu - chất gây tê được bơm tới đó. Không cần tác động quá mạnh hay đốt cháy bằng sóng laser, tia nước sẽ nhẹ nhàng đẩy mỡ ra khỏi cơ thể mà không gây nên một chút xâm lấn tổn thương nào, hạn chế tình trạng co mạch. Nhờ vậy, khách hàng sẽ không bị đau sau khi làm và không cần phải nghỉ dưỡng dài ngày.

Đặc biệt, hút mỡ Body Jet không để lại dấu vết thẩm mỹ và xua tan nỗi lo sợ béo trở lại của chị em. Sau khi thực hiện hút mỡ Body Jet, khách hàng chỉ cần có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi lành mạnh, không tăng cân đột ngột là có thể giữ được kết quả gần như vĩnh viễn.

Nhiều người nổi tiếng như diễn viên Kim Oanh, diễn viên Thanh Bi đã trải nghiệm và hoàn toàn hài lòng về hình thể quyến rũ không mỡ thừa sau khi được các bác sĩ của Viện thẩm mỹ Siam Thailand thực hiện hút cấy mỡ Body Jet.

Nâng ngực Au-hybrid - ngực đẹp chỉ sau 90 phút

Một trong những công nghệ đang làm “khuynh đảo” lĩnh vực hoạt động thẩm mỹ viện Siam Thailand và rất được ưa chuộng hiện nay là nâng ngực Au-hybrid - làm đầy vòng 1 bằng sự kết hợp giữa 2 phương pháp cấy mỡ và đặt túi ngực silicone.

Diễn viên Thúy Diễm đang được bác sỹ tư vấn về phương pháp nâng ngực Au-hybrid.

Nếu nâng ngực bằng cách đặt túi silicone, kích thước ngực sẽ phụ thuộc vào kích thước túi ngực. Phương pháp cấy mỡ tự thân này sẽ không thể tạo độ nhô cho ngực. Việc kết hợp giữa đặt túi silicone và cấy mỡ theo công nghệ Au-hybrid mà Viện thẩm mỹ Siam Thailand áp dụng sẽ khắc phục được các nhược điểm đó, đồng thời có thể điều chỉnh kích thước ngực dễ dàng hơn theo vóc dáng từng người.

Phương pháp Au-hybrid sử dụng túi ngực hiện đại như Mentor, Nano Chip, Nano Chip Ergonomic. Nhờ sử dụng nền tảng cấy mỡ Body Jet Nano, đảm bảo tỉ lệ mỡ sống đến 80% (gấp 3 lần so với các phương pháp khác). Các túi ngực này sẽ được cấy một lớp mỡ bao bọc bên ngoài, nhờ vậy, da ngực sẽ căng, mềm mại, trông tự nhiên và không lộ túi ngực. Khi độn túi thông thường, một bầu ngực có “tuổi thọ” chỉ khoảng 10 năm, còn công nghệ Au-hybrid mang đến “tuổi thọ” lên đến 20 năm cho vòng một.

Lĩnh vực hoạt động thẩm mỹ viện Siam Thailand liên quan trực tiếp tới yếu tố con người nên bên cạnh công nghệ tiên tiến, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia của Siam khi thực hiện những phương pháp này cũng đều có trình độ chuyên môn cao. Viện thẩm mỹ Siam Thailand đã tiếp nhận hàng nghìn khách hàng gặp vấn đề về cân nặng và đều đã giảm béo thành công, cũng như giúp hàng ngàn phụ nữ khác sở hữu khuôn ngực tròn đầy, quyến rũ.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất