Thời trang

Đẹp dáng đẹp da tại viện thẩm mỹ nổi tiếng Hàn Quốc ở Việt Nam - Yakson Beauty Spa

T.H
Chia sẻ

Nhất dáng nhì da, đây có lẽ là một tiêu chí đánh giá sắc đẹp cơ bản nhưng luôn luôn đúng đối với người phụ nữ Việt Nam. Hiện nay, với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ phát triển, các chị em ai cũng có thể trở nên thật xinh đẹp.

Yakson Beauty Spa giới thiệu đến phái đẹp Việt Nam một liệu pháp làm đẹp đặc biệt tự nhiên, không phẫu thuật thẩm mỹ, không dao kéo, không xâm lấn… khắc phục các điểm trừ cơ bản của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ. Hãy cùng nhau tìm hiểu về liệu pháp này nhé.

Sảnh chính Yakson Beauty Spa Nguyễn Huy Tưởng.

Yakson Beauty Spa có nguồn gốc từ Hàn Quốc - một trong những trung tâm làm đẹp của thế giới. Tuy nhiên, khác với các cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ nổi lên ở con phố sầm uất Gangnam, Yakson mang trong mình sứ mệnh làm đẹp không dao kéo đặc biệt mà hiếm có viện thẩm mỹ nào có. Để có thể trụ vững trong thị trường làm đẹp ở Hàn Quốc, Yakson Beauty Spa vô cùng tự hào và tự tin về bí kíp làm đẹp của mình, đó là liệu pháp Golki, được thực hiện hoàn toàn bằng những đôi bàn tay lành nghề của mình.

Với mong muốn mang lại giá trị tốt đẹp cho phái nữ trên toàn thế giới, Mr. Lee Byung Chul, người sáng lập của Yakson Beauty Spa đã dày công nghiên cứu và phát triển liệu pháp Golki trong hơn 40 năm qua. Liệu pháp Golki được chính Mr. Lee Byung Chul đào tạo cho các viện trưởng ở mỗi chi nhánh Yakson Beauty Spa, là cơ sở để truyền cảm hứng và tâm huyết đến từng cá nhân, từ đó khẳng định giá trị chất lượng cốt lõi của Yakson. Vẻ đẹp tự nhiên do chính đôi bàn tay con người trau chuốt tạo nên.

Liệu pháp Golki được thực hiện hoàn toàn bằng tay, tùy vào từng liệu trình mà thời gian thực hiện có thể kéo dài từ 1 đến 3 tiếng đồng hồ. Trong suốt thời gian này, nhân viên spa sẽ massage nhiều phần cơ xương của khách hàng ví dụ như cổ, vai gáy, tay, chân, hông… để hệ tuần hoàn tăng cường hoạt động, khí huyết được lưu thông, qua đó giúp da dẻ hồng hào và liệu pháp Golki trên khuôn mặt phát huy tác dụng cao nhất.

Sau đó, Viện trưởng của chi nhánh - người duy nhất có khả năng thực hiện liệu pháp Golki ở mỗi cơ sở, sẽ tiến hành massage chính cho khách hàng. Trước và trong quá trình massage, viện trưởng sẽ tư vấn và giải thích cho khách hàng hiểu cơ chế hoạt động của cơ, xương khớp, hệ tuần hoàn máu trong cơ thể, từ đó tác động lên làn da và vóc dáng của con người như thế nào. Đừng lo khi Viện trưởng chỉ nói tiếng Hàn nhé, sẽ luôn có nhân viên phiên dịch giúp bạn hiểu được mọi thông tin.

Liệu pháp Golki đẹp dáng đẹp da của Yakson Beauty Spa.

Đến với các chi nhánh của Yakson Beauty Spa, bạn sẽ ngạc nhiên với không gian ấm cúng và “Hàn Quốc” mà các spa mang lại. Cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi, hiện đại, nhân viên tận tình, Yakson Beauty Spa đã dùng mọi tâm huyết để phát triển tại Việt Nam. Bằng chứng cụ thể nhất là chỉ sau hơn 1 năm thành lập tại Việt Nam, Yakson Beauty Spa đã triển khai 8 chi nhánh tại Hà Nội và 2 chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, giới thiệu liệu pháp Golki đến hàng nghìn khách hàng rộng khắp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Một phòng trị liệu tiêu chuẩn của Yakson Beauty Spa - nơi nhiều ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc tin tưởng.

Phòng thay đồ và làm đẹp cho khách hàng ở cơ sở Hoàng Đạo Thúy.

Một góc xanh tươi của Yakson Beauty Spa chi nhánh Núi Trúc.

Địa chỉ:

1. Tầng 3, toà nhà UDIC Complex, khu N04, Hoàng Đạo Thuý, Cầu Giấy, Hà Nội

2. Tầng 2, toà nhà Lancaster, 20 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội

3. Tầng 18, toà nhà TNR, số 115 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

4. Tầng 12, toà nhà VCCI, 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

5. Tầng 1, toà C, TTTM Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

6. Tầng 2, TTTM Tràng An, Complex, số 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội

7. Tầng 1, Lô A3SO01, Tòa nhà A3 Vinhomes Mỹ Đình, số 6 Hàm Nghi, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

8. Căn hộ P08SH12, tầng 1&2, tòa chung cư P08, KĐT Time City Park Hill, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

9. Tầng 12, toà nhà Báo Lao Động, 198 Nguyễn Thị Minh Khai, P6, Q3, TP HCM

10. Tầng 2, toà nhà Viettel, số 285 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, TP HCM

Website: http://yakson.com.vn

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất