Thời trang

Đến cả đại mỹ nhân như Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng cũng phải dùng tiểu xảo che giấu làn da sần sùi nhăn nheo

San San
Chia sẻ

Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng, Châu Tấn, Triệu Vy… đều là những đại mỹ nhân của màn ảnh Hoa Ngữ, ai cũng ngưỡng mộ vì đã U40 nhưng họ vẫn trẻ trung, xinh tươi lạ thường. Vậy nhưng, bạn sẽ phải suy ngẫm lại khi nhìn những bức hình dưới đây.

Không chỉ nhận được sự yêu mến từ khán giả trong nước, mà Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng, Châu Tấn, Triệu Vy… còn nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả Việt Nam. Với sự diễn xuất tài tình và nhan sắc xinh đẹp không góc chết, ai ai cũng ngưỡng mộ, ca ngợi không hết ngời các đại mỹ nhân này.

Bao năm trôi qua, nhan sắc của họ được báo đài ca ngợi không ngớt, đặc biệt là về độ trẻ trung, ai cũng nghĩ rằng thời gian đã bỏ quên họ mất rồi. Thế nhưng, bạn đã nhầm! Quan sát những bức hình chụp lén với những bức ảnh họ tự đăng lên, thì ra, họ cũng phải dùng đến sự trợ giúp đắc lực của photoshop mới giữ được nhan sắc ngày nào!

Đây là một bức hình của Lâm Tâm Như do cô tự chụp với làn da căng bóng, nhẵn mịn, khiến ai cũng ghen tị, vì dù đã gần 40 mà cô vẫn trẻ trung hết nấc. Nhưng nhìn sang bức hình bên cạnh kìa. Ôi thôi! Làn da của cô nhăn nheo, chảy xệ như bà lão, đối lập với bức hình da căng bóng, nhẵn mịn.

Ở một diễn biến khác, Lâm Tâm Như lại được photoshop cứu giúp ngoạn mục.

Nàng Én nhỏ thường xuyên nhận được những cơn mưa lời khen cho nhan sắc trẻ trung như thiếu nữ. Tuy nhiên đó đã là câu chuyện của hơn 20 năm trước, khi mà Triệu Vy của ngày đó chưa “có khả năng” dọa người bằng vẻ ngoài lên xuống thất thường của mình.

Gương mặt lộ nếp nhăn và cũng kém thon gọn hơn tấm hình được công bố.

Mỹ nhân không tuổi Phạm Băng Băng khiến khán giả giật mình khi thấy những bức hình của cô khi chưa qua chỉnh sửa. Mỹ nhân họ Phạm đẹp thì đẹp thật nhưng lại chẳng thể địch lại sức tàn phai của năm tháng.

Vẻ ngoài sang chảnh, thần thái đi đâu mất rồi khi không có sự can thiệp của photoshop.

Nếu như trong bức ảnh do Angela Baby tự đăng tải, người ta thấy nước da trắng ngần, nụ cười tỏa nắng, đôi môi quyến rũ xinh như thiên thần . Còn thực tế thì…

Làn da của cô đã không còn căng bóng, khóe mắt xuất hiện nhiều nếp nhăn.

Thiếu photoshop, Dương Mịch dường như già hơn chục tuổi.

Không trẻ trung, thon thả như trên hình, Triệu Lệ Dĩnh chưa qua chỉnh sửa trông chẳng khác gì một bà cô.

Lý Băng Băng già nua, thiếu sức sống, nếu chưa qua photoshop chẳng ai dám nghĩ đây là cô.

Đường Yên chỉ giữ được nụ cười tươi thương hiệu, tuy nhiên khuôn mặt lại không hề trẻ trung như photoshop “lừa tình”.

Thái Y Lâm biến khuôn mặt sần sùi, chi chít mụn trở nên láng mịn thế kia chứng tỏ sức mạnh “ma thuật” của photoshop thật sự không phải dạng vừa.

Châu Tấn với sự đầu tư kỹ lương từ chuyên gia make up và sự trợ giúp đắc lực của photoshop, không thấy một nếp nhăn hay dấu hiệu tuổi tác nào hiện rõ.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất