Thời trang

DECITO: Thành công là một cuộc hành trình, không phải định mệnh

T.H
Chia sẻ

Jeff bezos từng nói: “Nếu bạn xây dựng được trải nghiệm tốt thì khách hàng sẽ kể cho nhau nghe về điều đó. Tin truyền miệng là thứ lan tỏa rất nhanh”.

DECITO là một thương hiệu nội địa Việt Nam mới, “sinh sau đẻ muộn” trên thị trường mỹ phẩm nhưng DECITO đã biết cách chọn lọc những ưu điểm cũng như sửa chữa lại những khuyết điểm mà mỹ phẩm Việt đang mắc phải để mang đến những giá trị đích thực đến tay người tiêu dùng.

Với tiêu chí sản phẩm chất lượng để khách hàng “một đồn mười, mười đồn trăm”. Decito muốn đặt cái “tâm” của một doanh nghiệp lên đầu, gạt bỏ những định kiến không hay về mỹ phẩm nội địa vốn dĩ hình thành trong tư tưởng người tiêu dùng. Quan niệm mỹ phẩm không phải là câu chuyện đắt rẻ mà là dùng có tốt có hiệu quả hay không mới là cái cốt lõi trong làm đẹp.

Xu hướng làm đẹp bền vững như: chiết xuất thiên nhiên được nâng tầm bởi công nghệ, tiết kiệm thời gian, dễ dàng sử dụng, an toàn và hiệu quả lâu dài… đang là những mong muốn của các bạn gái hiện đại trong quy trình làm đẹp của mình. Rất may, phái đẹp luôn là đối tượng được cưng chiều bậc nhất nên hàng loạt nhãn hàng danh tiếng đã tung ra những dòng sản phẩm làm đẹp với những dưỡng chất từ thiên nhiên, đáp ứng đúng mong muốn của chị em.

Thị trường mỹ phẩm Việt tuy nhiều mà ít. Các thương hiệu nội địa ra đời không thể đáp ứng được hết nhu cầu và kỳ vọng của người sử dụng khi liên tiếp xảy ra tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Mặt khác, các sản phẩm nước ngoài tràn vào ồ ạt đã gây ra những thách thức không nhỏ khi khiến cho các nhà sản xuất trong nước bị mất dần thị phần ngay trên “sân nhà”. Nhận thấy những khó khăn này, ngay từ những ngày đầu “thai nghén”, DECITO đã xác định làm mỹ phẩm không dễ nhưng tiềm năng thị trường thì vẫn còn rất lớn. Chỉ cần đánh đúng nơi, đúng chỗ, đúng nhu cầu và đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ thì ắt sẽ có thành công.

Ngày 20/07/2018, DECITO chính thức họp báo ra mắt sản phẩm. Sự kiện đã tạo nên cơn sốt không hề nhỏ trong giới làm đẹp và cả các đại lý, nhà phân phối khắp cả nước. Với chất lượng sản phẩm cao, được đầu tư kĩ càng từ thành phần nhập khẩu đến bao bì, nhãn mác, DECITO mang đến cho người dùng một trải nghiệm sản phẩm hoàn toàn mới, mang phong cách “quý phái” nhưng với một mức giá được đánh giá là hợp túi tiền người tiêu dùng Việt.

Thật không khó để bạn bắt gặp được những sản phẩm trắng da của DECITO trên bàn, trên túi trang điểm của mọi cô gái hay những lọ kem trị nám làm vũ khí bí mật cho các bà, các mẹ hoặc đơn giản là những chai sữa tắm dưỡng da… được phái đẹp sử dụng ngày một nhiều.

Ngay sau sự kiện ra mắt, doanh số DECITO đã đạt đến con số 1000 hộp/ngày đủ cho thấy sự ủng hộ và niềm tin của người tiêu dùng lớn đến mức nào. Đây là những tín hiệu đầu tiên giúp DECITO lan tỏa và khẳng định đẳng cấp của mình trong lòng tín đồ làm đẹp Việt.

Fanpage: https://www.facebook.com/decito.vn/

Website: https://decito.vn/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất