Thời trang

Đây chính là thứ nước detox thần thánh, giúp hoa hậu Diễm Hương giảm hơn chục cân

M.N
Chia sẻ

Uống nước sinh tố từ ớt chuông hằng ngày chính là bí quyết "thần thánh" giúp "bà mẹ một con" - Diễm Hương giảm hơn chục cân và có được vóc dáng mướt mát.

Ngoài việc sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, Diễm Hương còn được nhiều người mến mộ bởi vóc dáng chuẩn cùng những số đo hoàn hảo. Dù đã có con nhưng Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 vẫn duy trì sắc vóc gọn gàng như thời con gái.

Mới đây nhất, Top 14 Hoa hậu Trái đất 2010 vừa chia sẻ lên trang cá nhân một trong những bí quyết dưỡng nhan, đánh tan mỡ thừa của mình là uống nước detox từ ớt chuông mỗi ngày. Điều này nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhất là những cô gái đang mong muốn sở hữu vòng eo con kiến giống người đẹp.

Dù sắp bước vào lứa tuổi 30, nhưng hoa hậu Diễm Hương vẫn duy trì được vóc dáng thon gọn, cùng thần sắc tươi trẻ như thời con gái.

Được biết, một trong những bí quyết của cô chính là uống nước detox từ ớt chuông. Cô chia sẻ rằng, mỗi ngày đều uống 3 ly đầy. Tính từ thời điểm mới bắt đầu, người đẹp đã giảm được 12,5 kg.

Mỗi khi đi siêu thị, chắc chắn trong giỏ đồ của Diễm Hương không thể thiếu ớt chuông vàng - bí quyết giảm cân mới của cô. Theo tìm hiểu, ớt chuông là một nguồn giàu vitamin E, có khả năng giữ cho làn da và mái tóc nhìn trẻ trung. Ngoài ra, loại quả này còn chứa rất nhiều vi chất khác như vitamin B6, lycopene, carotenoid có tác dụng chống oxy hóa, hỗ trợ sức khỏe mô và khả năng miễn dịch.

Hoa hậu Thế giới người Việt cũng chia sẽ rằng tuy đây đây là nước detox, nhưng được lên men hoàn toàn từ trái cây, có mùi vị dễ uống, cả con trai cô cũng mê mẩn và Diễm Hương phải làm nhiều để dành cho gia đình sử dụng.

Người đẹp hài hước bảo rằng, từ sau 3 tháng sử dụng, cô đã không còn dùng đến app chỉnh dáng cho thon, bởi bên ngoài đã thật sự mi-nhon như vậy. Tuy nhiên, đến giờ Diễm Hương vẫn uống để giảm triệt để mỡ đầu gối và mỡ đùi sau.

Ngoài nước ớt, người đẹp còn thường xuyên sử dụng sữa chua. Được biết, đây là loại thực phẩm rất tốt cho tiêu hóa, có tác dụng giảm cân, làm đẹp da.

Bên cạnh đó, cô cũng rất thích những loại hoa quả chua, cung cấp vitamin C cho cơ thể, tăng sức đề kháng và chống lão hóa.

Không phải tốn quá nhiều chi phí, chỉ từ những sản phẩm rẻ tiền, Diễm Hương đã có cho mình một bí quyết riêng để chăm sóc sức khỏe, giữ cân giữ dáng.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất