Thời trang

Đổi kiểu tóc xoành xoạch nhưng có lẽ đây là lần H'Hen Niê khổ sở nhất

Quyền Chinh
Chia sẻ

Mái tóc nối vừa dài, vừa nặng lại thêm kiểu bấm xù có lẽ là kiểu tóc gây khó cho H'Hen Niê nhất từ trước đến nay.

Được biết và nhớ đến bởi mái tóc ngắn cá tính, nước da nâu ngăm… nhưng theo thời gian, H'Hen Niê đã biến đổi, thử nghiệm nhiều điều mới mẻ hơn nhằm tránh gây nhàm chán cho khán giả.

Về tóc, có thể nhận định người đẹp là một trong những hoa hậu chăm đổi kiểu nhất, cứ độ dăm bữa nữa tháng là các fan lại thấy đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam xuất hiện khác biệt.

Khán giả nhớ đến Hen vì mái tóc ngắn đặc trưng, lạ lẫm giữa dàn hậu Việt thướt tha, yêu kiều…

Cũng tóc ngắn, nhưng người đẹp lại uốn xoăn xù theo hướng ayuma, khá lạ mắt.

Gần đây, H'Hen Niê lại chọn thay đổi hình ảnh một cách rõ rệt khi nối tóc dài, từ đó cũng tạo được nhiều kiểu đa dạng hơn.

Thế nhưng, có lẽ kiểu tóc mới này mới chính là lần “làm khó” nàng hậu nhất từ trước đến giờ, vừa nặng, vừa dài, dày lại thêm đau khi kẹp kéo quá nhiều… đôi lúc làm lộ cả chiếc trán “sân bay” nhưng phải công nhận, mái tóc này đã giúp nàng hậu tăng điểm cá tính lên thêm một bậc.

Để nối một mái tóc thế này ít nhất mất tầm 5-7 tiếng, chưa kể còn phải bấm xù… thì có thể tưởng tượng, H'Hen Niê đã phải “chịu trận” lâu như thế nào.

Không ngại “làm xấu” sau khi nối, dập xù xong.

Người đẹp cũng lên trang cá nhân và “than” cùng các fan.

Khi chưa được tạo kiểu thì trông lạ lẫm, hài hước thế này.

Nhưng phải công nhận kiểu tóc mới này đã mang đến sự khác biệt, nổi bật cho người đẹp.

Khách quan mà nói, phải thêm điểm cộng cho Hen, bởi chắc chắn đây là kiểu đầu ít người dám để, huống hồ là nghệ sĩ, “sai một li, đi một dặm”.

Có lẽ vì quá ưng mái tóc này nên mấy hôm nay, lướt trang cá nhân người đẹp từ facebook đến insta đều thấy cô lăng-xê, chụp và đăng ảnh kịch liệt.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất