Đẹp

‘Đào mộ’ ảnh cũ của Kin Nguyễn - chồng trẻ Thu Thủy: Fan thở dài thì ra là nghiền phẫu thuật thẩm mỹ

San San
Chia sẻ

Hình ảnh của chồng Thu Thủy trong quá khứ đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Kin Nguyễn - ông xã nữ ca sĩ Thu Thủy đang bị dân mạng đồng loạt “tổng tấn công” trang cá nhân. Những hình ảnh trong quá khứ của anh chàng cũng đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ , Thu Thủy chính thức lên xe hoa 1 lần nữa với Kin Nguyễn - người chồng trẻ kém nữ ca sĩ 10 tuổi. Kém tuổi Thu Thủy nhưng khi đứng cạnh nữ ca sĩ, cả hai trông vẫn khá ăn ý, đẹp đôi.

Thế nhưng, điểm được nhiều người chú ý chính là nhan sắc của Kin Nguyễn trong quá khứ. Kin Nguyễn đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc điển trai như hiện tại.

Phần mũi không được thon gọn cho lắm cũng như phần cằm cũng thay đổi khá nhiều khiến nhiều người tin chắc rằng bạn trai Thu Thủy đã PTTM.

Có thể thấy, trước khi PTTM, gương mặt của Kin Nguyễn khá dễ thương và hồn nhiên. Nụ cười tươi rạng rỡ có thể làm xao xuyến bất cứ cô gái nào.

Tuy nhiên phần mũi anh chàng khá thấp và ngắn. Chiếc cằm vuông cũng khiến tổng thể khuôn mặt không được thanh thoát. Mắt cũng không rõ mí.

Cận cảnh “mặt tiền” được cho là thời chưa nâng mũi của Kin Nguyễn.

Tổng thể gương mặt nhìn ổn, nhưng nếu so với dung nhan bây giờ thì quá khác biệt.

Một bức ảnh cũ của Kin Nguyễn mà Thu Thủy công khai trong một buổi họp báo. Trong bức ảnh này, Kin Nguyễn sở hữu chiếc mũi không cao, cằm cũng không nhọn như hiện tại.

Một bằng chứng khác cũng được dân mạng chỉ điểm. Đó là lần Kin Nguyễn tham gia một chương trình, từ khá lâu, khi gương mặt anh vẫn còn giữ những nét cơ bản ban đầu. Điều đáng nói, đây là một chương trình được gắn nhãn 18+, với sự tham gia của Kin Nguyễn và… người yêu cũ.

Kin Nguyễn tham gia thử thách cùng bạn gái cũ.

Mặc dù đây là chương trình diễn ra từ khá lâu, nhưng gương mặt Kin Nguyễn vẫn khiến nhiều dân mạng nhớ rõ.

Công chúng đổ dồn vào việc quan sát diện mạo của Kin Nguyễn ở thời điểm vừa tham gia gameshow, với những ý kiến khá thẳng thắn: “Nhìn anh Kin ở đây với trong Dare Pong khác quá trời, gọt mặt, sửa miệng luôn hay gì mà lúc nói chuyện nhìn miệng không được tự nhiên”, “Đàn ông mà sửa quá hết nét nam tính”, “2 vợ chồng sửa dữ vậy trời”, “Thích anh này từ xem Dare pong, có vẻ là người tể tứ ấm áp, mà phẫu thuật thẩm mĩ hơi nhiều”…

So với thời điểm trước đó, nhan sắc hiện tại của Kin Nguyễn hút mắt hơn. Anh sở hữu chiếc mũi dáng hơi khoằm, cao hơn hẳn so với trước kia. Cằm cũng nhọn, hơi lệch ra khỏi gương mặt.

Nhìn diện mạo hiện giờ của anh chàng đúng là khiến ai nhìn cũng “rung rinh” xao xuyến. Ngoại hình và phong cách khá bắt mắt. Trang cá nhân của anh cũng có hàng chục ngàn lượt theo dõi.

Nói về việc PTTM, Thu Thủy cũng có những chia sẻ thẳng thắn xung quanh chuyện đàn ông làm đẹp và phẫu thuật thẩm mỹ.

Thu Thủy ủng hộ chuyện con trai sử dụng “dao kéo” để thay đổi diện mạo, cô cho rằng chỉ khi ngoại hình bắt mắt mới khiến bản thân tự tin thể hiện chính mình.

Cô cho biết: “Mặt bạn đang có khuyến điểm thì nên đi phẫu thuật thẫm mỹ vì khi đẹp bạn mới có thể thể tự tin thể hiện mình. Có những người giá trị bản thân rất nhiều nhưng ngoại hình không có nên họ dè dặt, hạn chế và tự ti”.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất