Thời trang

Đăng ảnh tóc tai xuề xòa Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn chứng minh nhan sắc 'thần tiên tỷ tỷ'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Một lần nữa, Đặng Thu Thảo khiến người hâm mộ lẫn cư dân mạng phải xuýt xoa trầm trồ trước nhan sắc 'thần tiên tỷ tỷ' của mình.

Kể từ sau khi vướng vào tranh cãi nhan sắc khác lạ không còn nét thanh tú xinh đẹp như trước, Đặng Thu Thảo đã thu hút sự chú ý của nhiều người khi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường lẫn hình ảnh sự kiện chỉnh chu của mình lên trang cá nhân để chứng minh nhan sắc 'thần tiên tỷ tỷ' không hề thay đổi.

Mới đây nàng Hậu còn khiến dân tình được một phen xuýt xoa 'trầm trồ' khi đăng tải lên trên story instagram của mình hình ảnh chụp với món bánh cam mà cô yêu thích. Trong bức ảnh được chia sẻ, Đăng Thu Thảo buộc tóc 'xuề xòa' ở phía sau và gương mặt thì không được trang điểm cầu kỳ như những lần trước.

Bức ảnh được Đặng Thu Thảo chia sẻ đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen từ mọi người

Có thể thấy dù cho đầu tóc còn chưa buộc gọn gàng nhưng Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn hút mắt người nhìn với nhan sắc được nhận xét là xinh đẹp và trẻ trung hơn bình thường. Gương mặt thanh tú nhỏ nhắn, đôi mắt to tròn, cùng làn da trắng khiến cho nàng Hậu giống một thiếu nữ đôi mươi hơn là một bà mẹ bỉm sữa.

Trước đó Đặng Thu Thảo từng khiến người hâm mộ và cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng vì chia sẻ loạt ảnh với gương mặt 'khác lạ' nhận không ra

Đặng Thu Thảo cũng đã đăng một bức ảnh selifie cận mặt để chứng minh nhan sắc của mình không hề thay đổi như những tranh cãi

Kể từ sau khi kết hôn và sinh con với doanh nhân Trung Tín tới nay, Đặng Thu Thảo luôn được nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn. Tuy rất hiếm khi chia sẻ về gia đình cũng như không còn tham gia nhiều hoạt động trong showbiz song mọi 'nhất cử nhất động' của nàng Hậu vẫn được nhiều người quan tâm, chú ý.

Ngoài trừ nhan sắc mỹ miều, xinh đẹp thì gần đây, Đặng Thu Thảo còn được nhiều người khen ngợi là có tướng phu thê với ông xã Trung Tín khi cô chia sẻ khoảnh khắc tình cảm của hai vợ chồng tại một sự kiện do chính ông xã cô tổ chức.

Hai vợ chồng nàng Hậu trông vô cùng đẹp đôi và hạnh phúc khi đứng bên nhau

Dù đã là 'gái một con' nhưng người đẹp vẫn hút hồn mọi người như danh xưng “thần tiên tỷ tỷ” của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất