Thời trang

Đang bối rối 'tìm không thấy' vòng 1 của nữ hoàng nội y, dân mạng bị Ngọc Trinh lườm cháy mắt

San San
Chia sẻ

Bức ảnh chụp lén để lộ không ít nhược điểm trên cơ thể của Ngọc Trinh, nhất là vòng 1 xẹp lép khác xa với hình ảnh chỉnh sửa kỹ càng trên mạng.

“Nữ hoàng nội y” của showbiz Việt sở hữu body nóng bỏng, nuột nà khiến ai cũng ngưỡng mộ, thế nhưng vòng 1 của cô nhiều khi “trồi sụt” thất thường khiến ai cũng hoang mang.

Nói tới “nữ hoàng nội y” người ta nghĩ ngay đến nhan sắc xinh đẹp không góc chết, thân hình nuột nà với đường cong chữ S hoàn hảo.

Đã vậy, cô còn thường xuyên đốt mắt khán giả bằng những bộ cánh táo bạo khoe trọn nước da trắng không tì vết cùng 3 vòng quyến rũ, đặc biệt là vòng ngực săn chắc.

Vậy nhưng, lại có những lần, người đẹp Trà Vinh xuất hiện với vòng 1 xẹp lép khiến dân tình hoang mang.

Mới đây CĐM xôn xao hình ảnh của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh bị chụp lén ở một tiệm làm nail.

Qua ánh mắt sắc như dao của Ngọc Trinh, có thể thấy hình như cô không mấy hài lòng khi hình ảnh bị ghi lại dù chỉ đang đi làm nail. Khi phát hiện ống kính đang lén lút hướng về phía mình, Ngọc Trinh bất ngờ tỏ thái độ khó chịu, lườm rách mắt và bỏ đi ngay.

Nhưng điều mà CĐM hoang mang chính là vòng 1 của cô bỗng dưng biến mất không dấu vết. Nhất là ở một số khung hình chẳng khác nào “màn hình phẳng”. Không ít dân mạng tỏ ra thất vọng với hình ảnh không photoshop của người đẹp 8X. Bên cạnh đó, có người cho rằng do người đẹp mặc chiếc váy rộng nên mới bị che đi một phần đường cong cơ thể.

Qua bức ảnh chụp vội, người đẹp gốc Trà Vinh để lộ cả xương lồng ngực, body mỏng manh khác hẳn với những hình ảnh nóng bỏng, vòng nào ra vòng nấy vẫn được cô chia sẻ lên mạng xã hội.

Trước đó ít giờ, người đẹp đã đăng tải hình ảnh trong bộ váy y chang. Tuy nhiên hình ảnh này lung linh và đầy đặn hơn nhiều so với bức hình chụp lén.

Đây không phải lần đầu tiên “vòng eo 56” bị soi về sự trồi sụt bất thường của vòng 1.

Không chỉ riêng Ngọc Trinh, rất nhiều mỹ nhân Việt khác cũng gây khó hiểu với vòng 1 trồi sụt thất thường.

Không thuộc top mỹ nhân sở hữu vòng 1 nở nang song Chi Pu lại có thể biến hóa khuôn ngực theo ý muốn. Mỗi khi mặc đầm trễ nải, để lộ ngực đầy, cô nàng có muôn vàn cách để trở nên gợi cảm, quyến rũ hơn.

Hoàng Thùy từng nhận nhiều góp ý vì vóc dáng gầy và thiếu sức sống. Vòng 1 của cô cũng vô cùng khiêm tốn. Tuy nhiên, gần đây, cô nàng đã cải thiện được kích cỡ bờ ngực nhờ tập gym kết hợp chế độ ăn.

Hương Giang tự mình để lộ thân hình mình hạc xương mai, vùng cổ gầy gò và vòng 1 khá phẳng. Tuy vậy, mỗi khi đi sự kiện, phải diện đồ cắt khoét phóng khoáng, Hương Giang vẫn tỏa sáng, tự tin nhờ những chiêu “hack size” ngực nảy nở.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất