Thời trang

Đăng ảnh khoe thân hình mảnh mai quyến rũ Ninh Dương Lan Ngọc liền bị fan đồng loạt đòi tăng cân

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mặc dù rất xinh đẹp với thân hình mảnh mai quyến rũ nhưng gương mặt tiều tụy của Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Là nữ diễn viên nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào, được nhiều người hâm mộ và vô cùng đắt show điện ảnh ở thời điểm hiện tại, có thể nói mọi nhất cử nhất động của Ninh Dương Lan Ngọc luôn nhận được sự quan tâm và chú ý từ đông đảo mọi người.

Và mới đây nàng “ngọc nữ” đã khiến không ít fan xót xa khi lộ thân hình quá gầy guộc, khẳng khiu. Theo đó mặc dù đăng ảnh để khoe thân hình mảnh mai quyến rũ nhưng Ninh Dương Lan Ngọc liền bị fan đồng loạt đòi tăng cân.

Ninh Dương Lan Ngọc đăng ảnh khoe thân hình mảnh mai gợi cảm trong chiếc váy hai dây bó sát

Tuy nhiên nữ diễn viên liền bị fan đồng loạt đòi tăng cân khi lộ gương mặt tiều tụy với đôi mắt hốc hác cùng phần vai và tay khẳng khiu

Đây không phải lần đầu tiên Ninh Dương Lan Ngọc khiến mọi người lo lắng với thân hình gầy guộc, ốm yếu, thậm chí đã có nhiều ý kiến cho rằng cô nàng đang quá gầy và cần chú ý đến sức khỏe nhiều hơn.

Đôi chân gầy guộc, khẳng khiu và thiếu sức sống của Ninh Dương Lan Ngọc từng khiến dân tình tá hỏa

Có vẻ như vóc dáng trơ xương hiện tại của Ninh Dương Lan Ngọc là hậu quả của việc giảm cân quá đà trước đây

Được biết Ninh Dương Lan Ngọc từng phải nhập viện cấp cứu vì cơ thể suy nhược. Trước đây, nàng “Gái già lắm chiêu” từng thừa nhận do muốn thay đổi hình tượng đẹp hơn nên đã chủ động nhịn ăn, nhịn dần trở thành thói quen dẫn đến ăn rất ít mỗi ngày. Cô còn bị mắc bệnh dạ dày và những vấn đề sức khỏe khác đến mức phải ngừng công việc để sang Singapore chữa bệnh.

Mặc dù rất xinh đẹp với thân hình mảnh mai quyến rũ nhưng Ninh Dương Lan Ngọc luôn khiến fan xót xa vì thân hình quá gầy guộc, khẳng khiu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất