Thời trang

Dần xa showbiz nhưng Đặng Thu Thảo, Tăng Thanh Hà, Thủy Tiên khiến đàn em “hít khói” vì điều này

Theo Thời Đại
Chia sẻ

Dù không còn hoạt động nhiều trong làng giải trí nhưng cả 3 người đẹp luôn khiến đồng nghiệp và công chúng ghen tị vì có cuộc sống gia đình hạnh phúc, ấm êm.

Có thể nói, dù “lui về hậu cung” để chăm lo cuộc sống gia đình nhưng mỗi khi Đặng Thu Thảo, Tăng Thanh Hà, Thủy Tiên xuất hiện trước truyền thông thì đều khiến người hâm mộ trầm trồ. Dù đã trải qua sinh nở nhưng cả 3 người đẹp đều giữ được sắc vóc hơn người, nhan sắc thăng hoa dần theo thời gian.

Nếu như Đặng Thu Thảo sở hữu vẻ đẹp “thiên thần tỷ tỷ”, Tăng Thanh Hà vẫn giữ vững hình ảnh “ngọc nữ” thì bà xã Công Vinh cũng khiến dân tình xuýt xoa vì nhan sắc “thoát tục”. Ngoài ra, cuộc sống gia đình hạnh phúc và vẫn luôn giữ được sức nóng với người hâm mộ khiến Đặng Thu Thảo, Tăng Thanh Hà, Thủy Tiên “vượt mặt” dàn sao nữ trong Vbiz.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo xuất sắc đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012. Kể từ đó, cô được công chúng ngưỡng mộ bởi nét đẹp thanh tao và dịu dàng như sương mai cùng lối sống khiêm nhường, không chút scandal. Thậm chí, cô được ví von là “thần tiên tỷ tỷ” bởi nhan sắc hơn người, khó ai sánh kịp.

Khi đang là một cái tên đình đám của showbiz Việt thì nàng Hậu bất ngờ lên xe hoa cùng doanh nhân Trung Tín sau 3 năm hẹn hò. Cặp đôi chính thức về chung một nhà với đám cưới hoành tráng vào đầu tháng 10/2017. Sau đó, cô vắng bóng khỏi làng giải trí, hiếm khi xuất hiện giữa truyền thông và công chúng.

Đặng Thu Thảo cùng chồng là doanh nhân Trung Tín.

Người đẹp sở hữu nhan sắc xinh đẹp, được ví như thần tiên tỷ tỷ.

Hiện tại, người đẹp đã là mẹ một con, cuộc sống kín tiếng hơn, ít lộ diện mà chuyên tâm chăm sóc gia đình. Cô nhanh chóng lấy lại thân hình thon gọn đến bất ngờ và dường như việc kết hôn rồi sinh con không ảnh hưởng đến sắc vóc băng thanh ngọc khiết của nàng hậu. Đồng thời, tình cảm của Đặng Thu Thảo với chồng vẫn ngọt ngào, lãng mạn như thuở mới quen.

Đặc biệt, không xuất hiện nhiều trong showbiz nhưng hễ Đặng Thu Thảo lộ diện là công chúng lại được phen xôn xao. Thật không ngoa khi khẳng định rằng, Đặng Thu Thảo chính là Hoa hậu nhận được nhiều tình cảm nhất dù đã rời xa cuộc sống thị phi.

Cô ít xuất hiện trước công chúng sau khi kết hôn.

Tăng Thanh Hà

Cuối năm 2012, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn chính thức làm lễ cưới sau 3 năm bên nhau. Thời điểm đó, đám cưới của nàng ngọc nữ là một trong những sự kiện được mong chờ nhất showbiz Việt. Sở hữu đời tư sạch bóng scandal, Tăng Thanh Hà chiếm được rất nhiều tình cảm của công chúng. Chính vì thế, khi cô quyết định kết hôn và lui vào hậu trường dù đang ở đỉnh cao sự nghiệp, vô số người hâm mộ đã bày tỏ sự tiếc nuối.

Thế nhưng cuộc sống gia đình của Tăng Thanh Hà cũng thu hút sự quan tâm của công chúng không kém lúc cô hoạt động nghệ thuật. Cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc rất đời thường lên trang cá nhân, đăng tải những bức ảnh hạnh phúc cùng chồng và gia đình. Ngoài ra, dù trở thành con dâu của gia đình thượng lưu danh giá, Tăng Thanh Hà vẫn lựa chọn lối sống giản dị khiến công chúng nể phục.

Mỗi lần xuất hiện, Tăng Thanh Hà lại trở thành tâm điểm với vẻ ngoài lôi cuốn cùng phong thái ngời ngời. Những hình ảnh cô cập nhật lên mạng xã hội đều nhận được bão like từ dân mạng, những sự kiện cô góp mặt đều nhanh chóng chiếm spotlight đủ thấy sức hút mạnh mẽ từ nàng ngọc nữ của điện ảnh Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thời Đại

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất