Thời trang

Đàn ông không có cũng được nhưng chắc chắn phải sở hữu một thỏi son!

T.H
Chia sẻ

Tại sao phái đẹp lại “quan trọng hóa” thỏi son như vậy? Cùng tìm hiểu nguyên nhân nhé.

Việc đàn ông yêu thích một cô gái đẹp sẽ chẳng còn lạ lẫm gì. Để gây được ấn tượng đẹp trước nam giới, phái nữ cũng luôn phải tỉ mỉ chau chuốt ngoại hình của mình từ những điều nhỏ nhặt nhất. Và tất nhiên, dù có trang điểm hay có một làn da đẹp đến đâu, nếu như thiếu mất tô son điểm phấn cho đôi môi thì… chẳng khác gì mặt mộc ra đường.

Chính bởi vậy, dù ít hay nhiều, cây son cũng luôn luôn là vật bất ly thân của mỗi cô gái. Thậm chí, nhiều người còn khẳng định rằng, phụ nữ yêu thích những thỏi son còn hơn quan tâm và để ý những người đàn ông vậy. “Bắt” trúng tâm lý của phái đẹp, Maybelline quyết định tập trung đánh mạnh vào điều này để cho ra đời dòng son bền màu suốt 16 tiếng mang tên Maybelline Super Stay Matte Ink.

Với phái đẹp, thỏi son luôn là vật bất ly thân không thể thiếu.

Ưu điểm vượt trội của Maybelline Super Stay Matte Ink mà các dòng son khác khó có thể có được chính là sự bám dính và lâu trôi lên đến 16 tiếng. Chất son chỉ vừa đánh lên cũng “chuẩn” màu ngay từ lần đầu tiên và với độ mỏng nhưng bám cực chắc, đôi khi các cô gái còn ngỡ như mình chưa đánh son vậy.

Thử tưởng tượng, môi mềm mượt như nhung nhưng cho dù có ăn uống hay phải hoạt động cả ngày, đôi môi của bạn vẫn vẹn nguyên màu như phút ban đầu, hẳn đây là điều hàng vạn cô gái đều mong muốn.

Dù có hoạt động cả ngày dài thì cũng đừng lo vì đã có Maybelline Super Stay Matte Ink rồi đây.

Maybelline Super Stay Matte Ink được biết tới khi sở hữu cho mình 10 màu sắc rực rỡ phù hợp với màu da của mỗi người. Từ đỏ rượu, hồng nâu hay tông cam trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ, tất cả đều tập trung trong bộ sưu tập màu sắc của Maybelline Super Stay Matte Ink.

Maybelline Super Stay Matte Ink có đầy đủ các màu sắc để các cô gái thỏa sức lựa chọn.

Với từng màu sắc, các cô gái có thể lựa chọn cho mình vào từng thời điểm hay hoàn cảnh khác nhau. Đây cũng chính là ưu điểm được người tiêu dùng ưa thích của son Maybelline. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không “sắm” ngay cho mình một “em yêu” Maybelline Super Stay Matte Ink để không còn phải lo cho những hoàn cảnh trớ trêu khi son bỗng bay màu hay màu sắc son không phù hợp với hoàn cảnh diễn ra khi đó.

Giờ thì cánh đàn ông đã hiểu vì sao thỏi son lại quan trọn thế nào với phái đẹp rồi chứ?

Hãy trân trọng người phụ nữ của mình và cả những thỏi son nữa nhé.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất